ĐTCL: Người hâm mộ bất ngờ khi Riot Mortdog ‘bay màu’ kênh YouTube

Mặc dù không có chia sẻ bất kỳ nội dung nào ngoài Đấu Trường Chân Lý, nhưng Riot Mortdog vẫn bị gặp phải một rắc rối không mong muốn.

Đấu trường chân lý kể từ khi ra mắt đã luôn mang lại sức hút mạnh mẽ dành cho cộng đồng người hâm mộ thể thao điện tử trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, để duy trì sự hấp dẫn của trò chơi này, công lao góp phần không nhỏ của nhóm nhân viên của Riot Games đã làm việc chăm chỉ để mang đến nhiều nội dung mới và đa dạng cho các mùa giải mới.

Trong đó cái tên Riot Mortdog chắc hẳn đã quá quen thuộc với cộng đồng người chơi ĐTCL, khi ông đang là giám đốc của dự án Đấu trường chân lý. Ông là một trong những người đứng đầu và trực tiếp tham gia vào phát triển của trò chơi này. Đồng thời, người hâm mộ sẽ thường xuyên thấy Mortdog xuất hiện trong những nội dung Youtube của mình để thông báo về những cơ chế mới hay những cập nhật, thay đổi lớn của ĐTCL.

Riot-Mort-1.jpg

Tuy nhiên, mới đây, kênh YouTube của Riot Mortdog đã mất tích đột ngột, khiến nhiều cộng đồng người hâm mộ hoang mang. Cụ thể, YouTube đã thông báo rằng kênh “Mortdog – TFT” đã bị xóa do vi phạm nhiều lần chính sách của YouTube về ảnh ‘khỏa thân’ hoặc nội dung ‘khiêu dâm’. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang khi Riot Mortdog không chia sẻ bất kỳ nội dung nào liên quan đến các nội dung phản cảm đó trên kênh của mình. Sau khi nhận thông báo này, cha đẻ đã liên hệ với đội ngũ YouTube để tiến hành được giải quyết vụ việc.

Riot-Mort-2.jpg

Thế nhưng, chỉ sau 24 giờ, Riot Mort đã nhận được phản hồi từ YouTube khiến ông và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi việc đình chỉ kênh của ông không phải do lỗi hoặc nhầm lẫn. Đây chỉ là quyết định của YouTube nhằm đảm bảo môi trường an toàn cho người dùng.

Sau cùng, sự việc trên vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới. Hy vọng rằng sẽ không có gì đáng tiếc xảy ra với kênh Youtube của Mortdog để người người hâm mộ có thể tiếp tục cập nhật thêm những tin tức thú vị về Đấu trường chân lý. 

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Đấu trường chân lý, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!