LMHT: Faker dự kiến sẽ cần nghỉ ngơi ít nhất 2 tuần, người hâm mộ lo lắng cho T1

Với màn trình diễn đáng thất vọng vừa qua khi thiếu vắng Faker vì chấn thương, nhiều fan đang lo lắng cho các trận đấu sắp tới của T1.

Đúng như nhiều fan T1 lo ngại, Faker sẽ tạm thời không thể ra sân thi đấu ở LCK khi tình hình chấn thương tay vẫn chưa có tiến triển tốt. Trước tình hình cấp bách hiện tại, thì T1 đã quyết định sử dụng người đi đường giữa Poby, tuyển thủ từ đội T1 Esports Academy cho những trận đấu tại LCK.

Tuy vậy, trong trận đấu vào ngày hôm qua với đội tuyển DRX – hiện đang có thành tích trái ngược hẳn với T1 (2-6, 6-2) thì màn ra mắt của Poby đã không được trọn vẹn lắm khi T1 thi đấu không tốt lắm và phải chấp nhận kết quả thua trắng :

Nhìn nhận chung thì không thể chê trách gì Poby vì chỉ người đi đường giữa từ team Academy trám tạm vào. Nhưng phải nói một điều cả team T1 hôm qua đều đã thi đấu dưới sức thật sự, Zeus nằm xuống quá nhiều, trong khi Oner và cặp đôi đường dưới không hề có những pha xử lý macro hữu hiệu như thường thấy, mà mạnh ai nấy đánh như rank.

Với trận thua ngày hôm qua, T1 vẫn có tỉ số 6/3 (+5), và đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy màn trình diễn của T1 trong lượt trận đáng lo ngại này thì hẳn nhiều người sẽ lo lắng cho số phận của T1 trong các trận đấu sắp tới để nắm chắc cái vé vào playoffs.

Chúng tôi bước vào trận đấu mà không có sự chuẩn bị đầy đủ, rất nhiều thiếu sót,” anh nói “Ngoài ra, cho đến khi Faker trở lại, chúng tôi phải cố giành được kết quả tốt nhất có thể, bằng mọi cách”, ông nói thêm.

Theo lời của HLV Bengi trong phỏng vấn sau trận, thì Faker cần phải tĩnh dưỡng ít nhất 2 tuần nữa thì mới có thể thi đấu trở lại được. Bengi cho biết trước đó đã đặt mục tiêu thắng 2 trận kế tiếp mà không có Faker, nhưng với việc đã để thua DRX vào hôm qua và GenG sẽ là đối thủ kế tiếp của họ thì mục tiêu đặt ra khó mà đạt được (khi Gen.G đang có chuỗi trận thắng và phong độ rất cao).

Có thể nhiều người sẽ chê trách Faker trong những năm gần đây thì độ phản ứng kém, xuống tay nhưng một khi thiếu vắng Faker thì T1 quả thật như rắn mất đầu, không ai đủ kinh nghiệm để call team chính cả.