VCS Hoàng Hôn 2023 thay đổi lịch thi đấu tuần 3, đương kim Á Quân đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải?

Tiếp tục có những sự thay đổi lịch thi đấu đến từ BTC VCS.

VCS Hoàng Hôn 2023 đang chuẩn bị bước đến tuần thi đấu thứ 3. Tính đến thời điểm hiện tại, giải đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn khi các đội đều thể hiện một quyết tâm lớn cho tấm vé đến CKTG 2023.

Một trong những điểm nhấn của tuần 2 không đến từ kết quả các trận đấu mà là việc đội tuyển SE bất ngờ bị BTC VCS hoãn hết các trận đấu. Về phía BTC chưa thông báo nguyên nhân chính thức, tuy nhiên đã xuất hiện tin đồn về việc có thành viên SE tham gia bán độ và đang bị điều tra.

Các trận đấu có sự góp mặt của SE ở tuần 2 đều bị hoãn
Các trận đấu có sự góp mặt của SE ở tuần 2 đều bị hoãn

Tin đồn này càng có cơ sở khi mới đây BTC VCS tiếp tục có sự thay đổi hoàn toàn lịch thi đấu trong tuần 3. Theo đó, hoàn toàn không thấy sự xuất hiện của SE trong lịch thi đấu mới.

Chưa rõ thời điểm mà SE có thể quay lại thi đấu, nhưng nếu cứ tiếp tục như thế này thì không loại trừ khả năng SE sẽ bị loại khỏi VCS Hoàng Hôn 2023. Cùng với đó có thể có những án phạt sẽ đến với các thành viên SE trong thời gian tới nếu như bị phát hiện những hành vi tiêu cực.

Lịch thi đấu tuần 3 VCS Hoàng Hôn 2023 sau khi điều chỉnh
Lịch thi đấu tuần 3 VCS Hoàng Hôn 2023 sau khi điều chỉnh

Tại VCS Hoàng Hôn 2023, SE mới chỉ thi đấu 1 trận duy nhất tại tuần đầu tiên. Đó là trận đấu gặp GAM và SE đã phải nhận thất bại với tỉ số 0 – 2. Mặc dù là trận thua nhưng SE phần nào cho thấy được những điểm sáng, đặc biệt là ở xạ thủ Vinboyz, người đang phải chịu áp lực rất nhiều khi thay thế một Slayder thi đấu thăng hoa ở mùa trước.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.