ĐTCL: Riot Mortdog tiết lộ cơ chế “pay to win” sẽ được áp dụng trong mùa 7.5

Game thủ ĐTCL mới đây đã nhận "một cú lừa" từ phía Riot Mortdog khi ông cho biết cơ chế pay to win sẽ được áp dụng trong mùa 7.5.

Những thông tin về ĐTCL mùa 7.5 có lẽ là điều được đông đảo người chơi quan tâm vào lúc này, nhất là khi bản cập nhật giữa mùa đã sắp đến gần. Ngoài việc công bố những vị tướng và tộc/hệ mới, Riot cũng đã nhá hàng một số thay đổi một vài cơ chế trong trò chơi. Đặc biệt, Riot Mortdog thậm chí còn cho biết, cơ chế “pay to win” sắp sửa được áp dụng trong ĐTCL mùa 7.5.

ĐTCL: Riot Mortdog tiết lộ cơ chế

Theo đó, cha đẻ của ĐTCL đã đăng tải một bài viết trên Twitter của mình nhằm giới thiệu cơ chế hoàn toàn mới này. Ngay lập tức, nhiều người chơi đã bày tỏ ý kiến của mình về việc nếu cơ chế “pay to win” được áp dụng trong ĐTCL, sự cân bằng của trò chơi này sẽ bị mất đi, thay vào đó bị chi phối bởi “yếu tố tiền bạc”. Nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ với quyết định này của Riot Mortdog khi chính cơ chế “pay to win” có thể phá hủy trò chơi.

Tuy nhiên ngay sau đó, Riot Mortdog đã cho người chơi nhận “một cú lừa” khi cho biết thực ra pay to win chỉ là tên một Lõi Rồng Thần mới trong ĐTCL mùa 7.5. Lõi Rồng Thần này sở hữu cơ chế nếu bạn roll ít nhất 1 lần ở giai đoạn chuẩn bị trước vòng đấu thì tất cả những tướng Kim Long và các tướng sở hữu trang bị Kim Long sẽ tăng 35% sát thương gây ra. Nhận thêm 1 Jax. Nếu để ý, hẳn bạn sẽ thấy nét tương đồng giữa Lõi Rồng Thần này với Lõi Vung Tay Quá Trán trong mùa 7.

Bài đăng “đính chính” của Riot khiến nhiều game thủ không khỏi thở phào nhẹ nhõm khi cơ chế pay to win không được áp dụng trong mùa 7.5 sắp tới. Riot Mortdog nổi tiếng với những trò đùa kiểu như vậy, và lần này ông đã thành công khi khiến nhiều game thủ phải hốt hoảng với phát biểu của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý!