ĐTCL: Riot xác nhận Bel’Veth có mặt tại mùa 8, nhưng game thủ lại “réo” tên khác

Nữ Chúa Hư Không Bel'Veth là cái tên được Riot Mortdog xác nhận sẽ là vị tướng mới xuất hiện trong mùa 8 của ĐTCL.

Sau những gì ĐTCL mùa 7 và mùa 7.5 mang lại, người hâm mộ đang rất mong chờ những thông tin liên quan đến mùa 8. Với việc liên tục thay đổi cơ chế cũng như bể tướng sau mỗi mùa giải, các kì thủ đang kì vọng rằng Riot sẽ tiếp tục mang đến những điều mới lạ trong mùa giải mới của ĐTCL.

Mới đây nhất, Riot Mortdog – Cha đẻ của ĐTCL còn tiết lộ rằng Bel’Veth sẽ là một trong những vị tướng xuất hiện tại mùa 8 sắp tới. Thông tin này khiến nhiều game thủ không khỏi bất ngờ khi Bel’Veth chỉ mới vừa được ra mắt cách đây không lâu trong LMHT.

Không những vậy, Mortdog còn được dịp “cà khịa” những người đang mong đợi sự xuất hiện của Rammus – Vị tướng chưa một lần góp mặt trong ĐTCL. “Ở mùa giải tiếp theo, chúng tôi sẽ cho ra mắt một vị tướng hoàn toàn mới mang tên Bel’Veth. Nhiều người sẽ hỏi tại sao lại là vị tướng này? Câu trả lời đơn giản thôi,miễn không phải Rammus là sẽ được góp mặt trong ĐTCL” – Mortdog cho biết.

Cách đây không lâu, khi được hỏi về tương lai của Rammus trong ĐTCL, Riot Mortdog đã không ngần ngại cho biết vị tướng này sẽ rất khó để xuất hiện khi Riot không thể tìm ra cách để giữ nguyên những giá trị cốt lõi trong bộ kĩ năng của Rammus để có thể tạo ra một phiên bản khác trong ĐTCL. Điều này dẫn đến việc đây là cái tên duy nhất chưa từng xuất hiện dù ĐTCL đã trải qua được 7 mùa giải.

ĐTCL: Riot xác nhận Bel'Veth có mặt tại mùa 8, nhưng game thủ lại

Dự kiến chỉ còn ít lâu nữa, bản cập nhật cho mùa giải thứ 8 của ĐTCL sẽ được Riot Games giới thiệu, khi bản 12.22 sắp tới sẽ là phiên bản cuối cùng của ĐTCL mùa 7.5.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về eSports nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame