ĐTCL: Tìm hiểu cơ chế xuất hiện Biến đổi Zaun trong bản 13.15

Những sự điều chỉnh về Zaun cũng như các Biến đổi của Tộc Hệ này trong bản cập nhật ĐTCL 13.15 giúp người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.

Riot đã đưa ra những sự điều chỉnh liên quan đến Zaun trong bản 13.15, qua đó giúp cho Tộc Hệ này dễ sử dụng hơn dù ở các mốc 2, 4 hay 6. Theo đó, cơ chế xuất hiện các Biến đổi Zaun giờ đây sẽ không hoàn toàn ngẫu nhiên như trước mà sẽ có một quy luật nhất định.

Biển đổi Zaun đầu tiên sẽ luôn là một biến đổi tấn công (Cánh Tay Robot, Hóa Khuẩn Chết Chóc) hoặc một biến đổi hỗn hợp (Mảnh Ghép Thích Ứng, Chiến Ý Ngoan Cường). Điều này giúp cho người chơi dễ dàng triển khai các đội hình 2 Zaun (Jinx, Zeri) mà không bị quá phế khi xuất hiện các biến đổi phòng thủ.

Cơ chế xuất hiện Biến đổi Zaun

Biến đổi Zaun thứ hai sẽ luôn là một biến đổi hỗn hợp hoặc một biến đổi phòng thủ (Hóa Kỹ Bất Ổn, Bộ Giáp Hextech). Bạn sẽ không thể nhận được 2 biến đổi hỗn hợp. Biến đổi thứ ba sẽ luôn nằm trong danh mục còn lại.

Sự điều chỉnh này giúp người chơi dễ dự đoán hơn về các biến đổi Zaun tiếp theo mà không cần đủ tướng để kiểm tra. Bên cạnh đó, những Biến đổi Zaun này giờ đây sẽ rơi ra ngoài khi để tướng sở hữu lên hàng chờ, thay vì phải bán tướng như trước kia.

Các đội hình Zaun sẽ được xuất hiện nhiều hơn

Rõ ràng những đội hình xoay quanh Zaun hoặc đội hình kết hợp sẽ trở nên đáng chú ý trong phiên bản 13.15 này. Đặc biệt khi một tướng Zaun là Urgot cũng được thay đổi một chút cơ chế để có khả năng gây Sát Thương liên tục một cách tốt hơn.