Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 2 (09/10): GAM Esports xuất trận

Ngày thi đấu thứ 2 trong khuôn khổ vòng bảng CKTG 2022 tiếp tục chứng kiến những trận đấu hấp dẫn, trong đó có sự xuất hiện của GAM.

Sau ngày thi đấu đầu tiên, CKTG 2022 đã mang đến cho khán giả những cuộc so tài hấp dẫn của các đội tuyển LMHT mạnh nhất trên thế giới. Trong loạt trận thứ 2 vòng bảng, nhiều bất ngờ có thể sẽ diễn ra khi sức mạnh của các đội tuyển đã phần nào được hé lộ. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game đưa ra dự đoán kết quả CKTG 2022 vòng bảng ngày 2 (09/10) nhé!

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 2 (09/10)

Trận 1: Rogue (RGE) vs DragonX (DRX)

Hạt giống số 1 sẽ phải đương đầu với thử thách vô cùng khó khăn trong ngày thi đấu thứ 2 khi đối thủ của họ là một DRX đang có phong độ rất cao sau vòng Khởi Động. Đây sẽ là trận đấu để đương kim vô địch LEC chứng minh sức mạnh của mình, hoặc sẽ là một cuộc dạo chơi của đại diện đến từ Hàn Quốc.

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 2 (09/10): GAM Esports xuất trận

  • Dự đoán kết quả: RGE 0-1 DRX

Trận 2: Evil Geniuses (EG) vs G2 Esports (G2)

EG trước đó đã xuất sắc đánh bại một đại diện khác của châu Âu là MAD với tỉ số 3-0, tuy nhiên sức mạnh của G2 là vượt trội hơn rất nhiều. Chính vì thế, việc có được một chiến thắng trong ngày thi đấu thứ 2 có vẻ là một nhiệm vụ quá xa vời đối với hạt giống số 3 khu vực Bắc Mỹ.

  • Dự đoán kết quả: EG 0-1 G2

Trận 3: Fnatic (FNC) vs T1

Bảng A tiếp tục chứng kiến một cuộc đụng độ thú vị khác khi FNC sẽ phải gặp một trong những ứng cử viên cho chức vô địch – T1. Mặc dù chứng minh mình không phải là một đối thủ dễ chơi nhưng việc đánh bại T1 ở thời điểm này tỏ ra là điều quá sức đối với FNC, nhất là khi sự bất ổn vẫn còn hiện hữu trong phong độ của đại diện đến từ LEC

  • Dự đoán kết quả: FNC 0-1 T1

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 2 (09/10): GAM Esports xuất trận

Trận 4: Edward Gaming (EDG) vs C9

Trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng bảng CKTG ngày 2 sẽ là trận thư hùng giữa C9 và EDG. C9 luôn luôn là đội tuyển mang đến nhiều những bất ngờ tại mỗi kì CKTG mà họ tham dự, và nội tại “qua vòng bảng” của đội tuyển này là điều chúng ta đã từng chứng kiến nhiều lần trong quá khứ. Tuy nhiên với tư cách là nhà đương kim vô địch, nhiệm vụ của EDG không gì khác là giải quyết gọn gàng Cửu Vân trong cặp trận bo1 này.

  • Dự đoán kết quả: EDG 1-0 C9

Trận 5: TOP Esports (TES) vs GAM Esports (GAM)

Ngay trận đầu ra quân tại CKTG, đương kim vô địch VCS GAM đã phải đụng độ với TES – Hạt giống số 2 khu vực LPL. TES mang đến kì CKTG năm nay một line up vô cùng chất lượng với những Tian, Knight hay JackeyLove. Để GAM có thể tạo nên kì tích trước TES trong ngày đầu ra quân được xem là một nhiệm vụ khá bất khả thi cho binh đoàn vàng đen.

  • Dự đoán kết quả: TES 1-0 GAM

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 2 (09/10): GAM Esports xuất trận

Trận 6: Damwon KIA (DK) vs Jindong Gaming (JDG)

Cặp đấu giữa DK và JDG là điều được hầu hết fan hâm mộ LMHT mong chờ trong ngày thi đấu thứ 2 giai đoạn vòng bảng. DK sẽ là thuốc thử hữu hiệu để JDG có thể chứng minh sức mạnh của nhà vô địch LPL. Ở phía ngược lại, một chiến thắng cũng sẽ giúp DK nâng cao tinh thần cũng như tạo lợi thế trong bảng đấu của mình.

  • Dự đoán kết quả: DK 0-1 JDG

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 1 (08/10): T1 đụng độ EDG