Dùng “tool loot quà”, hơn 50.000 tài khoản LMHT bị khóa

Riot đã phát hiện và khóa nick nhiều người chơi LMHT sử dụng những phần mềm của bên thứ 3 để giành lấy Hộp Esports 2023.

Mùa giải 2023 đến giúp cộng đồng LMHT Việt Nam được trải nghiệm khá nhiều sự kiện mới của chính Riot Games với nhiều phần thưởng hấp dẫn khác nhau. Trong đó có thể kể đến sự kiện xem giải nhận quà tại website lolesports.com. Người chơi sẽ có cơ hội nhận được Hộp Esports 2023, từ đó mở ra được các vật phẩm như Biểu Cảm hoặc Biểu Tượng. Nếu đã có đủ 2 vật phẩm này, người chơi cũng có thể đổi thành 125 Tinh Hoa Cam để mở khóa trang phục.

Tỷ lệ rơi (drop) của các Hộp Esports 2023 gần như là ngẫu nhiên hoàn toàn, nên người chơi chỉ có thể trông cậy vào vận may khi theo dõi các giải đấu Esports để nhận quà. Trên thực tế, với mục đích nhận được nhiều Hộp Esports 2023 hơn, một số game thủ đã sử dụng những phần mềm từ bên thứ 3 như scripts, tool, bot,… Nhờ đó mà họ có rất nhiều phần thưởng.

hơn 50000 tài khoản LMHT bị khóa

Sau một thời gian bỏ qua cho vấn nạn này, mới đây Riot Games đã thẳng tay cảnh cáo và khóa hơn 50.000 tài khoản LMHT vì tội sử dụng “tool loot” Hộp Esports 2023.

hơn 50000 tài khoản LMHT bị khóa

Giữa cơn bão khóa tài khoản, YouTuber “League of Poro” đã lên tiếng xin lỗi cộng đồng LMHT, đặc biệt là 50.000 người chơi đã bị Riot Games “ban acc”. Nguyên nhân vì chính YouTuber này đã giới thiệu các “tool loot” Hộp Esports 2023 trong cộng đồng game thủ quốc tế.

Những hình phạt cụ thể về việc sử dụng tool vẫn chưa được Riot công bố, tuy nhiên trước mắt đã có kha khá tài khoản bị bay màu.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame