Faker đang là vua solokill tại MSI 2022, Zeus gây ấn tượng với KDA siêu khủng

Với 3 chiến thắng hủy diệt sau lượt đi vòng bảng MSI 2022, các thành viên T1 đang có thông số cá nhân ấn tượng trên bảng xếp hạng.

Với 5 lần tự tay hạ gục đối thủ sau 3 trận đấu, Faker đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng solokill ở MSI 2022. Đây cũng là thành tích mà người đi Đường Giữa của Royal Never Give Up, Xiaohu, đạt được sau 3 trận đấu lại vào hôm qua.

Hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch MSI 2022 là T1 và RNG vẫn đang thể hiện phong độ hủy diệt ở bảng đấu của mình, do đó các tuyển thủ cũng lần lượt có chỉ số đẹp. Đồng thời, thông số solokill nói trên cũng cho thấy sự xuất sắc của Faker và Xiaohu. Không chỉ mạnh ở khả năng hỗ trợ đồng đội, cả hai ngôi sao này đều sẵn sàng có những tình huống tỏa sáng để giúp đội giành lợi thế cực lớn từ giai đoạn đi đường.

Faker đã có 5 lần solokill đối thủ sau 3 trận

Ở thông số được nhiều người chú ý là KDA thì Zeus đang thực sự vượt trội hơn phần còn lại với KDA lên tới 31. Tuyển thủ Đường Trên của T1 đang thể hiện phong độ cực kì xuất sắc ở giải đấu lần này và tỏ ra rất nghiêm túc với vai trò của mình. Trong những trận mà hầu hết thành viên T1 thi đấu thoải mái để kiếm mạng hạ gục thì Zeus vẫn tập trung farm, đẩy lẻ để nhanh chóng giành chiến thắng. Vì thế mà KDA của tuyển thủ 2k4 này đang rất cao.

Do cả T1, RNG lẫn G2 đều có 3 trận toàn thắng, vì thế các tuyển thủ của những đội này đều có những chỉ số đẹp. Dù vậy, cũng có vài cái tên khác ngoài 3 đội tuyển này gây được ấn tượng, ví dụ như Inspired (Evil Geniuses), Hanabi (PSG Talon) và đặc biệt là Xạ Thủ Shogun của Saigon Buffalo.

Có thể bạn muốn xem thêm: HLV RNG viết tâm thư sau vụ “đấu lại 3 trận”, khẳng định bị đối xử bất công

Bảng xếp hạng top 10 KDA

Trong lần đầu góp mặt ở đấu trường quốc tế, tuyển thủ sinh năm 2004 của SGB đã thể hiện lối chơi rất chững chạc. Không chỉ thể hiện sự bình tĩnh trước mọi đối thủ, Shogun còn là đầu tàu về mặt Sát Thương giúp SGB có được 2 chiến thắng sau 3 trận.

Những thông số của Shogun cũng rất ấn tượng nếu so sánh với các Xạ Thủ khác ở MSI 2022. Số mạng hạ gục trung bình (top 3), chỉ số lính trung bình (top 2), vàng trung bình (top 3), sát thương trung bình (top 3)… thực sự là những chỉ số cho thấy màn trình diễn của Shogun đang là rất tốt ở giải đấu lần này. Các fan SGB hy vọng tuyển thủ này cùng toàn đội sẽ giữ vững phong độ trong giai đoạn lượt về để góp mặt ở Vòng hỗn chiến, nơi có sự góp mặt của 6 đội tuyển mạnh nhất giải.