Khóc thét với màn cosplay EDG Yuumi siêu low cost

Cosplay EDG Yuumi lowcost nhìn khá là hài hước, khiến không ít fan, nhất là người hâm mộ của skin EDG phải khóc thét khi thấy phiên bản này.

Như chúng ta đã biết thì nhóm trang phục vinh danh các nhà ĐKVĐ thế giới – EDward Gaming đã chính thức ra mắt.

Được thiết kế theo phong cách thời trang Hoàng gia Anh, skin vinh danh CKTG EDG mang đến rất nhiều nét giống những nhân vật anime. Đây rõ ràng là xu hướng thiết kế hút fan của Riot trong thời gian gần đây.

Trong số này thì vị tướng Yuumi được người hâm mộ đặc biệt chú ý nhất khi anh chàng Meiko đã đích thân gửi hình của chú mèo cưng mà mình đang nuôi cho Riot để họ tạo ra skin.

Nói một cách khác thì trang phục EDG Yuumi chính là phiên bản mèo cưng của Meiko trong LMHT, tất nhiên kết quả thì ai cũng biết khi đây là một trong những skin được đánh giá cao nhất cho Yuumi trong game.

Mới đây, do skin được yêu thích như thế mà một anh chàng đã quyết định bắt tay vào cosplay vị tướng này. Do Yuumi rất khó cosplay thành công nên anh chàng quyết định biến tấu một chút concept của mình bằng cách hô biến những miếng bìa cứng và màu vẽ, khẩu trang để tạo thành khuôn mặt của Yuumi :

Tuy vậy kết quả ra thì EDG Yuumi nhìn khá là hài hước, khiến không ít fan, nhất là người hâm mộ của skin EDG Yuumi phải khóc thét khi thấy phiên bản này.

Có thể bạn muốn xem thêm: HLV RNG viết tâm thư sau vụ “đấu lại 3 trận”, khẳng định bị đối xử bất công

Nhưng một bộ phận khác thì lại thấy thú vị và hi vọng anh chàng này có thể tiếp tục biến tấu thêm nhiều cosplay theo phong cách low cost như thế này nữa.