SEA Games 31 - Free Fire chứng tỏ vị thế ‘siêu cường’ khi nhận được sự ưu ái đặc biệt từ VTV

Cộng đồng người hâm mộ Free Fire Việt Nam đang cảm thấy vô cùng tự hào khi tựa game mình yêu thích được tiếp sóng trực tiếp bởi Đài truyền hình Quốc gia VTV.

Chiều nay ngày 13/5, hai đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam ở bộ môn Free Fire Đồng đội Nam đã ra quân. Hai bình luận viên kỳ cựu là Hoàng Luân và Đức Mạnh sẽ cùng đồng hành với các tuyển thủ trong ngày thi đấu hôm nay. Và một điều bất ngờ thú vị hơn đã được tiết lộ bởi chính Hoàng Luân và Đức Mạnh. Đó là Free Fire đã được tường thuật trực tiếp trên kệnh Youtube chính thức của Quốc gia Việt Nam chuyên về tin tức thể thao: VTV Thể Thao.

Đây là một tin tức vô cùng bất ngờ và tự hào cho cộng đồng Free Fire Việt Nam, khi trước đó đã có thông báo các bộ môn Esports sẽ không được phát trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia VTV5 và VTV6, thì VTV Thể thao chính là kênh thông tin chính thức để người hâm mộ theo dõi diễn biến mới nhất của các trận đấu với sự góp mặt của Team Flash và King Man. Và dĩ nhiên Free Fire trở thành tựa game Esports đầu tiên được tường thuật trên kênh Youtube chính thức này.

Bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu chính là hành trang để Team Flash chinh phục Huy Chương Vàng SEA Games ở bộ môn Free Fire

Những chàng trai trẻ King Man hứa hẹn sẽ tạo nên điều bất ngờ

Đội tuyển quốc gia Việt Nam với nòng cốt là những thành viên của Team Flash và King Man đã có một ngày thi đấu khá vất vả khi chứng kiến sự càn quét mạnh mẽ đến từ đại diện của Indonesia và Thailand. Những đại diện của Việt Nam đã không thể hiện được gì nhiều khi danh hiệu top 1 ở cả 7 trận đấu đều thuộc về Thailand hoặc Indonesia.

Tổng điểm của các đội trong ngày thi đấu đầu tiên

Hai đại diện của Việt Nam đang lần lượt đứng ở vị trí thứ 6 và thứ 10 trên bảng xếp hạng, và đang bị bỏ lại khá xa so với top đầu. Hy vọng rằng cả Team Flash và King Man sẽ có những đấu pháp hợp lý để cải thiện thứ hạng trong những ngày thi đấu tiếp theo.

Sân khấu hiện đại, hoành tráng của bộ môn Free Fire chính là một điểm nhấn của SEA Games năm nay

Theo những tin tức được đăng tải trước đó, ngoài không gian thi đấu rộng rãi, hiện đại và hoành tráng, tuyển thủ khi tham gia thi đấu bộ môn Free Fire sẽ được thi đấu trên thiết bị chính thức là ROG Phone 5S – Đây là chiếc điện thoại được đánh giá hoàn toàn phù hợp với những sự kiện Esports quan trọng với những tính năng hỗ trợ ưu việt của mình. Đây là lần đầu tiên mà Free Fire nằm trong danh sách các bộ môn thể thao điện tử tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games.

Chúc cho những chàng trai của Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt và bùng nổ, để mang về những tấm Huy Chương Vàng đầu tiên cho bộ môn Thể thao Điện tử trong kỳ SEA Games 31 này.