Faker mạnh tay chi hơn nửa tỷ đồng làm từ thiện sau trận lũ lịch sử ở Hàn Quốc

Faker tiếp tục cho thấy mình là người không tiếc tiền cho những hoạt động thiện nguyện, đặc biệt trước tình cảnh Hàn Quốc vừa trải qua một trận lũ lớn.

T1 vừa chính thức thông báo về việc tuyển thủ Faker đã quyên góp 30 triệu won (khoảng 535 triệu VNĐ) cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge. Đây là số tiền nhằm giúp các tổ chức khắc phục hậu quả sau trận mưa lịch sử ở Hàn Quốc vào tuần trước.

Theo thống kê của cơ quan chức năng, đây là trận mưa lũ lớn nhất ở Seoul trong 80 năm qua, gây ra đợt lũ tồi tệ, biến nhiều tuyến phố thành sông và các phương tiện chết máy bị bỏ lại trên đường.

Tôi hy vọng rằng những thiệt hại do trận lũ vừa qua gây ra sẽ nhanh chóng được khắc phục, qua đó giúp người dân có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày.” Faker chia sẻ.

Faker được vinh danh vì góp số tiền lớn cho quỹ chống Covid-19

Đây không phải là lần đầu tiên Faker có những nghĩa cử cao đẹp này. Trước đây, Đường Giữa của T1 đã rất nhiều lần làm từ thiện với các số tiền lớn nhưng ít khi chia sẻ trước giới truyền thông. Như hồi tháng 3/2020, phải đến khi được vinh danh thì cộng đồng fan mới biết được Faker đã quyên góp tới 30 triệu won (hơn 620 triệu VNĐ) cho Quỹ Phúc Lợi xã hội Seoul nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Bà của Faker mới đây đã tiết lộ thêm nhiều thông tin trong quyển sách viết về cháu mình. Cụ thể, ngoài việc đóng góp cho những tổ chức từ thiện ở Hàn Quốc, Faker cũng thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình với số tiền rất lớn.

Có thể bạn muốn xem thêm: Các tướng Hỗ Trợ nào sẽ hợp với 2 Xạ Thủ mạnh nhất meta – Zeri và Sivir??

Faker có lối sống tiết kiệm nhưng rất mạnh tay trong việc làm từ thiện

Hồi tháng 3 năm 2020, Faker đã ủng hộ 30 triệu won (tương đương 600 triệu VNĐ) cho những người khó khăn, 10 triệu won (200 triệu VNĐ) cho nhà thờ và giúp đỡ hàng xóm láng giềng gặp nạn. Chưa hết, đến cuối năm thì tuyển thủ này lại tiếp tục chi ra tới 70 triệu won (gần 1 tỷ 6 VNĐ) cho một tổ chức từ thiện khác.