Faker xuất hiện trong clip quảng bá Esports World Cup nhưng fan đã chỉ ra một yếu tố cực kỳ vô lý

Faker xuất hiện trong clip quảng bá World Cup Esports nhưng khán giả cũng không nên quá vui mừng.

Như đã biết, vừa qua, đã có một số thông tin đáng chú ý liên quan đến giải đấu World Cup Esports (EWC) dành cho các tựa game Thể thao điện tử và sẽ được tổ chức ở Riyadh, Arab Saudi vào mùa hè sắp tới. Theo đó, giải đấu sẽ được tổ chức với rất nhiều bộ môn, bao gồm cả LMHT. Đồng thời, gần như chắc chắn những tên tuổi lớn trong làng Esports sẽ góp mặt. Đặc biệt, tiền thưởng của giải đấu lên đến hơn 60 triệu USD và là giải đấu có giá trị tiền thưởng cao bậc nhất lịch sử Esports tính đến hiện tại. Cho ai chưa biết, con số này lớn hơn rất nhiều so với 40 triệu USD của The International năm 2021 - giải đấu thường niên của DOTA 2.

Faker xuất hiện trong clip quảng bá Esports World Cup nhưng fan đã chỉ ra một yếu tố cực kỳ vô lý - Ảnh 1.

Giải Esports World Cup dự kiến tổ chức ở Arab Saudi sắp tới có giá trị tiền thưởng "khủng"

Mới đây, những hình ảnh về T1 đã xuất hiện trong đoạn trailer thông báo về giải đấu mới nhất được phía BTC giải công bố. Ngoài ra, giải đấu cũng đăng tải một hình ảnh Faker khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, việc T1 có tham gia EWC cũng không có gì quá lạ lẫm. Bởi lẽ, T1 đang là một trong những tổ chức Esports lớn nhất thế giới. Hơn nữa, riêng tại LMHT - một bộ môn cũng sẽ được tranh tài tại EWC, T1 lại là cái tên giàu danh hiệu bậc nhất và đang sở hữu G.O.A.T của làng LMHT.

Faker xuất hiện trong clip quảng bá Esports World Cup nhưng fan đã chỉ ra một yếu tố cực kỳ vô lý - Ảnh 2.

Hình ảnh Faker xuất hiện trong nội dung quảng bá giải

Thế nhưng, việc đưa hình ảnh Faker lên quảng bá giải đấu là một chuyện, trên thực tế, T1 có tung đội hình mạnh nhất tham dự EWC hay không cũng là một dấu hỏi lớn. Bởi lẽ, nếu giải đấu diễn ra trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 9 thì sẽ đụng lịch của LCK mùa hè 2024. Tiếp theo đó sẽ là CKTG 2024 - một giải đấu mà gần như chắc chắn sẽ được quan tâm hơn hẳn.

Faker xuất hiện trong clip quảng bá Esports World Cup nhưng fan đã chỉ ra một yếu tố cực kỳ vô lý - Ảnh 3.

"T1 sẽ tham dự EWC nhưng còn lịch trình của họ và cả mấy hoạt động mà họ sẽ tham dự khác thì sao?"

Có chăng, EWC có thể tổ chức như ASIAD Hàng Châu năm ngoái. Chính là chỉ diễn ra trong một quãng thời gian ngắn cho từng bộ môn. Điều này cũng là hợp lý hơn, vì có rất nhiều môn thi đấu được đưa ra tranh tài ở EWC. Và nếu mỗi môn đều tốn quá nhiều thời gian, có thể giải đấu phải kéo dài đến hết năm. Chưa kể, các tuyển thủ như Faker còn rất nhiều giải đấu trước mắt cũng như lịch tập luyện, livestream dày đặc.

Faker xuất hiện trong clip quảng bá Esports World Cup nhưng fan đã chỉ ra một yếu tố cực kỳ vô lý - Ảnh 4.

T1 sẽ đối diện một lịch trình vô cùng dày đặc nếu có thêm EWC

Do đó, việc Faker xuất hiện trong clip quảng bá là một chuyện. Việc T1 có thể mang đến đội hình mạnh nhất dự bộ môn LMHT của giải EWC hay không, là một chuyện khác. Thậm chí, nếu có những tình huống bất ngờ, T1 hoàn toàn có thể từ chối tham gia giải đấu để đảm bảo những điều tốt nhất cho các tuyển thủ.