TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

Tổng cộng, sẽ có 8 trang bị Tạo Tác TFT mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật DTCL 14.9, hứa hẹn nhiều thay đổi về meta Đấu Trường Chân Lý.

Mới đây, Riot Mortdog, trưởng bộ phận thiết kế Đấu Trường Chân Lý đã công bố một số trang bị Tạo Tác mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật TFT 14.9. Hiện tại, những món đồ này đã được đưa vào server PBE để thử nghiệm trước khi chính thức được được đưa vào trong DTCL.

Chỉ số 8 trang bị Tạo Tác TFT mới ở DTCL 14.9

Các trang bị tạo tác mới sẽ ra mắt vào phiên bản 14.9:

- Bão Tố Luden: Lượng sát thương gây ra lên mục tiêu vượt quá ngưỡng kết liễu sẽ được chuyển sang 3 kẻ địch gần nhất.  

- Đao Tím: Đòn đánh gây thêm 42 sát thương phép, và chủ sở hữu hồi lại máu tương đương một phần của MỌI sát thương phép gây ra. 

- Kiếm Cong: Đòn đánh làm giảm lượng máu tối đa của mục tiêu, và nếu mục tiêu bị trúng 13 đòn đánh (từ chủ sở hữu), chúng sẽ bị giảm 1 cấp sao cho tới hết giao tranh. 

- Đá Hắc Hóa: Đòn đánh làm giảm kháng phép của mục tiêu. Nếu mục tiêu đang có 0 KP, chủ sở hữu nhận thêm năng lượng. 

- Đại Bác Liên Thanh: Nhận +1 tầm đánh, và tăng thêm với mỗi mạng hạ gục. 

- Huy hiệu Lightshield: Mỗi vài giây, ban lá chắn cho đồng minh thấp máu nhất bằng một lượng % giáp và kháng phép của chủ sở hữu. Khi chủ sở hữu bị hạ gục, ban lá chắn cho tất cả đồng minh. 

- Gươm Biến Ảnh: Dịch chuyển đến ô tương ứng ở phía đối diện đội hình kẻ địch. Sau một vài giây, dịch chuyển về lại vị trí ban đầu.

- Xương Cá: Tăng gấp đôi tầm đánh, nhưng mỗi đòn đánh giờ sẽ nhắm vào các kẻ địch ngẫu nhiên.

Dự kiến, bản cập nhật TFT 14.9 cùng những trang bị Tạo Tác mới sẽ ra mắt vào ngày 1/5 trên tất cả các máy chủ Đấu Trường Chân Lý.