Free Fire: 2 năm tuổi và hành trình chiếm lĩnh đỉnh cao thể thao điện tử - eSports

Vào ngày 24/8 tới đây, Free Fire sẽ chính thức đạt hành trình 2 năm tại thị trường Việt Nam, kèm theo đó là nhiều hoạt động kỷ niệm mốc thời gian này.

Chính thức mở thử nghiệm tại thị trường Việt Nam vào những tháng cuối năm 2017, Free Fire nhanh chóng trở thành thương hiệu game bắn súng sinh tồn trên di động vô cùng thành công với định hướng eSports. Đặc biệt trong tháng 8 này, Free Fire sẽ mang đến cho game thủ hàng loạt sự kiện mừng Sinh Nhật 2 Tuổi ý nghĩa.

Xây dựng hệ sinh thái eSports chuyên nghiệp

Ra mắt trong thời điểm mà nền thể thao điện tử trên di động đang có được những sự chuyển biến tích cực, Free Fire được đánh giá là sẽ gặp phải nhiều sự cạnh tranh. Tuy nhiên, sự khác biệt và độc đáo của Free Fire nằm ở lối chơi nhanh, điều khiển dễ dàng và đồ họa mượt mà, được tối ưu hóa cho mọi thiết bị – kể cả các thiết bị cấu hình thấp. Chính những điều này đã giúp Free Fire thuyết phục cộng đồng rằng mình xứng đáng, là một tựa game có thể trở thành môn thể thao điện tử và thi đấu được dưới mọi hình thấp.

Ngoài ra, Garena Free Fire còn mang trong mình nhiều chế độ chơi, hệ thống nhân vật phong phú và lối chơi đòi hỏi cả kỹ năng và chiến thuật, đáp ứng tốt các thể thức thi đấu, luyện tập của một game eSports đúng nghĩa và thu hút đông đảo người xem.

Free Fire: 2 năm tuổi và hành trình chiếm lĩnh đỉnh cao thể thao điện tử

Theo báo cáo từ Esports Charts, giải đấu Free Fire World Cup vừa được tổ chức vào tháng 4.2019 vừa qua đã vượt mốc 1.000.000 người xem ở cùng một thời điểm – lớn hơn rất nhiều khi so sánh với các sản phẩm bắn súng sinh tồn khác trên thị trường, mặc dù đây mới là giải đấu quốc tế đầu tiên của Free Fire.

Free Fire: 2 năm tuổi và hành trình chiếm lĩnh đỉnh cao thể thao điện tử

Thống kê về số lượng người xem cùng lúc đạt đỉnh tại Free Fire World Cup tháng 4.2019

 

Là một sản phẩm được phát triển theo định hướng thi đấu eSports và được cộng đồng game thủ đón nhận hào hứng, khá dễ hiểu khi Free Fire “thừa thắng xông lên” tại Việt Nam với các giải đấu chuyên nghiệp từ 2018 đến nay như Đấu Trường Sinh Tồn là ví dụ điển hình. Nếu như Đấu Trường Sinh Tồn 2018 khiến game thủ nức lòng với chiến thắng chung cuộc của WAG và suất thi đấu giải quốc tế tại Thái Lan, thì Đấu Trường Sinh Tồn 2019 còn thuyết phục hơn nữa với những con số “không tưởng”: 3600 team đăng ký, 700 triệu đồng tiền thưởng, suất thi đấu Free Fire World Cup,…

Free Fire: 2 năm tuổi và hành trình chiếm lĩnh đỉnh cao thể thao điện tử

336x280

Free Fire: 2 năm tuổi và hành trình chiếm lĩnh đỉnh cao thể thao điện tử

Bên cạnh các giải đấu ở cấp độ chuyên nghiệp, Free Fire cũng là cái nôi sản sinh ra nhiều giải đấu trong cộng đồng. Hầu hết những giải đấu cộng đồng này đều xuất phát từ giới game thủ với mục tiêu “vui là chính”, thế nhưng đây cũng sẽ là tiền đề để Free Fire phát hiện và bồi dưỡng các cá nhân/đội tuyển xuất sắc cho mục tiêu vươn tầm sánh ngang eSports thế giới.

Sự kiện Sinh Nhật 2 Tuổi: Tràn ngập quà tặng cho game thủ

Cán mốc 450 triệu người chơi khắp thế giới, fanpage chính thức đạt 12 triệu lượt like, tổ chức nhiều giải đấu quy mô xuyên quốc gia,… là những thành tích mà hiếm có game di động nào đạt được; bên cạnh các bản cập nhật, các giải đấu, Free Fire còn mang đến vô số những sự kiện – khuyến mãi để dành tặng các game thủ đã gắn bó. Do đó, có thể coi đây là thành công đáng kể của Free Fire sau gần 2 năm vận hành, và chỉ ít ngày nữa, Free Fire sẽ bước sang tuổi mới với buổi sinh nhật ấn tượng mang dấu ấn mới cho sản phẩm.

Free Fire: 2 năm tuổi và hành trình chiếm lĩnh đỉnh cao thể thao điện tử

Đặc biệt, vào Đại Tiệc Sinh Nhật Free Fire 2 Tuổi 24/8, Garena Free Fire còn gửi tới người chơi lời tri ân sâu sắc bằng hàng loạt quà tặng độc đáo và giá trị như 2 bộ Trang Phục Đặc Nhiệm Công Nghệ Vĩnh Viễn, Lựu đạn Sinh Nhật 2 Tuổi, 1 Triệu Kim Cương, Mũ Sinh Nhật 2 Tuổi, Hàng vạn Hộp Ma Thuật và đặc biệt là 99 Triệu Đồng Tiền Mặt.

Free Fire: 2 năm tuổi và hành trình chiếm lĩnh đỉnh cao thể thao điện tử

Hãy cùng đếm ngược chào đón sinh nhật 2 tuổi của Free Fire với rất nhiều các hoạt động và sự kiện hấp dẫn tại: