LCK vinh danh pha “móc lốp” cực căng của Delight BRION với Alistar

Nhóm sản xuất nội dung LCK đã ra mắt đoạn video MAD hàng tuần, với chủ đề lần này là vinh danh pha xử lý cực tốt của Delight BRION với vị tướng Alistar.

Người hâm mộ LCK tuần trước đã có một trận đấu mãn nhãn giữa BRION và nhà đương kim vô địch Chung Kết Thế Giới 2020 là DWG KIA (Damwon Gaming đã đổi tên thương hiệu). Tuyển thủ xuất sắc nhất trong trận đấu và được nhắc tới trong MAD tuần này đó chính là Delight của team BRION với vị tướng Hỗ Trợ Alistar. Nếu bất kỳ ai thích đi vị trí Hỗ Trợ nhưng thuộc dạng “hổ báo cáo chồn” thì chắc chắn đây là video MAD bạn nên xem.

Theo đó, trong một pha xử lý giao tranh cù cưa giữa BRION và DWG KIA tại hang rồng, Delight đã sử dụng Alistar móc ra sau lưng của DWG KIA khiến toàn bộ đối thủ bất ngờ và vỡ trận. Với phụ kiện Máy Quét Oracle, Delight đã kiểm tra đường trên hang Rồng nhằm đảm bảo đối thủ không thể thấy được việc anh chuẩn bị móc lưng.

Ngay sau đó, Delight đã sử dụng chuỗi 4 combo chỉ trong 1 giây gồm Bò Húc để đẩy Syndra của DWG KIA khi đó đã phát hiện anh về trung tâm đội hình. Sau đó Delight đã Tốc Biến vào giữa đội hình địch và sử dụng Nghiền Nát lẫn Giày Xéo để tối ưu chuỗi sát thương lớn nhất lên cả đội hình DWG KIA. Khi đó, toàn bộ đồng đội của anh đã kịp lao vào giao tranh khiến đội hình DWG KIA vỡ nát và thất bại.

LCK vinh danh pha
Delight BRION bất ngờ xuất hiện sau lưng đội hình DWG KIA
LCK vinh danh pha
Trước đó anh đã dùng Máy Quét để đảm bảo không có mắt ở khu vực sau hang Rồng
LCK vinh danh pha
Chỉ với 1 giây anh đã tung liên tục 4 combo khiến đội hình DWG KIA vỡ nát

Ngay sau pha giao tranh đó, BRION đã đẩy đường, mang lại chiến thắng 2-0 đối với DWG KIA vẫn còn đang ngỡ ngàng với những gì đã diễn ra. Họ không ngờ rằng đã mắc một lỗi sơ đẳng về tầm nhìn dẫn đến việc Alistar của Delight có thể móc ra sau lưng dẫn đến kết quả thua cuộc kia.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com