Leo rank siêu tốc cùng Viego Chùy Hấp Huyết của Faker

Mặc dù đã nhận khá nhiều gạch đá từ cộng đồng khi cho rằng tướng mới Viego quá yếu, nhưng trong tay Faker thì đó là một câu chuyện khác.

Việc nhiều game thủ trong LMHT than trời về độ khó của Viego lẫn sự “yếu kém” trong giao tranh suốt 2 ngày qua là việc hết sức bình thường. Câu chuyện này được lặp đi lặp lại mỗi khi Riot Games ra các vị tướng “lạ” với các kỹ năng và chiêu thức khó kiểm soát và cần sự thuần thục trong combo. Hãy nhớ đến những bài học của các vị tướng như Zoe hoặc Sylas lúc mới ra mắt cũng “giống” với Viego khi nhiều người chơi lúc đó không làm chủ được bộ combo mạnh mẽ.

Faker mới đây đã chứng minh rằng Viego rất mạnh, cùng với trang bị Chùy Hấp Huyết, Faker đã có một trận thắng ấn tượng với K/DA lên đến 12/5/7 khi sử dụng Viego. Kỹ năng E Lãnh Thổ Sương Đen vốn được nhiều game thủ sử dụng như cách để di chuyển và lẫn trốn kẻ thù thì với Faker, đây là kỹ năng nhằm áp sát và truy lùng kẻ địch cực kỳ hiệu quả.

Leo rank siêu tốc cùng Viego Chùy Hấp Huyết của Faker

Trang bị đầu tiên mà Faker đã sử dụng bao gồm Giày Thép Gai, Chùy Hấp Huyết nhằm tối đa khả năng giao tranh từ sớm nhằm đè đường một số tướng địch có khả năng snowball cao như Lucian đối phương. Rồi sau đó sẽ là trang bị Gươm Vua Vô Danh “trấn phái” nhằm tối đa khả năng đấu tay đối 1v1 của Viego. Ngoài ra người chơi có thể bổ sung các trang bị như Móng Vuốt Sterak, Rìu Đại Mang Xà và Giáp Thiên Thần nhằm giúp Viego có thêm khả năng chống chịu lẫn sát thương.

Leo rank siêu tốc cùng Viego Chùy Hấp Huyết của Faker

Đối với bảng ngọc, Faker đã sử dụng bảng Chinh Phục làm nhánh chính cùng Đắc Thắng và Huyền Thoại: Kháng Hiệu Ứng nhằm tăng khả năng chống chịu, hồi máu và vàng cho Viego. Đối với bảng phụ, Faker chọn Áp Đảo cùng Vị Máu và Thợ Săn Tham Lam nhằm tối đa khả năng giao tranh và khả năng hút máu của Viego.

Leo rank siêu tốc cùng Viego Chùy Hấp Huyết của Faker

LMHT: Những thông tin thú vị xoay quanh tướng mới Viego
LMHT: Những thông tin thú vị xoay quanh tướng mới Viego
Viego - Vua Vô Danh - dự kiến sẽ là vị tướng mới trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại giai đoạn đầu mùa giải 2021 tới đây.

Tuy nhiên khác với nhiều người dự đoán, Viego trong tay Faker lại được dùng để đi đường giữa – thay vì đi rừng như hướng phát triển của Riot Games. Điều này có khả năng cao sẽ “vô tình” khiến Viego bị nerf trong thời gian tới ở một số giá trị nhằm tránh người chơi học hỏi Faker và đem Viego đi sai đường như câu chuyện của Seraphine đang gặp phải.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com