GAM bất ngờ "cosplay" SKT T1, thua tan nát trong trận đầu ra quân VCSA Mùa Hè bởi chính người cũ của mình

GAM bất ngờ để thua Adonis eSports, đội tuyển được dẫn dắt bởi Sergh. Anh chàng trẻ tuổi này cũng chính là cựu tuyển thủ của GAM trong quá khứ.

Ván 1

Adonis Esport chủ động cấm đi Irelia từ rất sớm sau những màn thể hiện ấn tượng với vị tướng này ngày hôm qua. Mặc cho những thay đổi của META, hai đội chủ động sử dụng đội hình tương đối cơ bản với cặp đôi đường dưới Lucian- Tahm Kench bên phía GAM và Kai’sa- Alistar trong tay EasyLove–Bie bên phía ADN. Lựa chọn đường giữa có vẻ lợi thế hơn về sát thương cho Pake với con bài Taliyah so với Lulu đường giữa trong tay Blazes.

GAM bất ngờ

Diễn biến ván đấu

GAM thi đấu chủ động ngay từ đầu ván đấu và nhanh chóng có cho mình chiến công đầu ở khu vực đường trên ngay từ phút thứ 3 với pha can thiệp của Spot. Tuy vậy, ở đường giữa Blazes lại thi đấu quá hổ báo và bị Pake giết ngược ở phút thứ 5, cân bằng lợi thế cho ADN.

GAM bất ngờ

GAM vẫn là đội chủ động di chuyển trong những phút tiếp theo, tuy vậy không những không đem lại hiệu quả mà còn để mất nhiều thành viên một cách đáng tiếc. Ở phía bên kia, những tình huống “bò lạc” trong tay Biecũng phải trả giá bằng những điểm hạ gục đáng tiếc từ phía ADN. Ở phút 18, hai đội cân bằng về điểm hạ gục, vàng và số trụ tiêu diệt, thế trận vẫn rất căng thẳng. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 25 khi Zin có pha di chuyển lỗi, GAM mất 2 thành viên trong khi ADN có cho mình cả Baron và Rồng lửa thứ 2 của trận đấu.

GAM bất ngờ

Đội hình ADN với khả năng bắt lẻ và phân tách mục tiêu rất tốt tỏ ra lợi thế hơn nhiều về cuối trận. Phút 33, Spot bị bắt lẻ, ADN nhanh chóng tổ chức pha ăn Baron. GAM can thiệp thất bại, bỏ lại cả 5 thành viên, ADNvới lợi thế bùa Baron và 3 rồng hạ gục kết thúc ván đấu mở màn!

GAM bất ngờ

Thông số ván đấu – MVP

GAM bất ngờ

Ván 2

Do có một số vấn đề nên ván 2 được tổ chức cấm chọn lại, Nocturne bị cấm khỏi trận đấu do lỗi kĩ thuật.

GAM chủ động cấm đi lựa chọn Alistar và Camille, cùng với lượt cấm Ornn từ chính ADN buộc đội tuyển này phải sử dụng một đội hình hoàn toàn mới. Bie sử dụng lựa chọn không hay xuất hiện thời gian gần đây là Janna để bảo kê cho Kai’sa trong tay EasyLove. Noway chính thức ra quân với lựa chọn Ezreal, cặp cùng Archie với Morgana hỗ trợ.

GAM bất ngờ

Diễn biến ván đấu

GAM chủ động tổ chức pha băng trụ ở đường dưới lấy đi mạng chiến công đầu của EasyLove ở phút thứ 7. Tuy vậy, pha “hack não” xuất sắc của Orianna trong tay Pake đã lấy đi mạng của Blazes ngay sau đó, giúp ADN không hề bị bất lợi ở khoảng thời gian đầu.

GAM bất ngờ

Thế trận vẫn tiếp tục giằng co trong những phút tiếp theo khi hai đội lần lượt có cho mình những điểm hạ gục. Bước ngoặt của trận đấu đến vào phút 26 khi Noway có pha biến về mất tập trung và bị EasyLove hạ gục. ADN nhanh chóng tổ chức pha ăn Baron, Spot lúng túng trong xử lí tốc biến vào tường và bỏ lại mạng của mình đồng thời là bùa lợi Baron cho ADN.

GAM bất ngờ

ADN nhanh chóng tận dụng lợi thế, đẩy vào lấy đi đường giữa và đường dưới sau đó là cả trận đấu trước GAM, có cho mình chiến thắng mở màn!

GAM bất ngờ