GAM lên đường đi Mỹ tham dự CKTG 2022!

Sau nhiều năm vắng bóng tại đấu trường Chung Kết Thế Giới, GAM Esports đã sẵn sàng tỏa sáng tại giải đấu năm nay.

Song song với Saigon Buffalo, GAM là đội tuyển được NRG Asia xuất quân đại diện khu vực VCS. Đây là sự trở lại của GAM sau khi đã vắng bóng nhiều năm trên đấu trường lớn nhất của LMHT. Hãy cùng Kênh Tin Game theo dõi hành trình Mỹ tiến của GAM Esports nhé!

Vào trưa nay, tất cả thành viên của đội tuyển GAM – Việt Nam đã có mặt tại sân bay để bắt đầu cuộc hành trình đi tới đất Mỹ. Các tuyển thủ của GAM đều khoác lên mình chiếc áo đồng phục của đội tuyển. Ngay khi vào sân bay, cả đội đã kịp check-in với lá cờ cổ vũ từ người hâm mộ và gửi lời hẹn gặp mọi người tại New York!

Các tuyển thủ hiện tại đều có tâm trạng khá thoải mái nhưng có lẽ cũng rất hồi hộp ngay trước thềm CKTG 2022. Sau đây là loạt ảnh tại sân bay của GAM.

CKTG 2022 là Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại tổ chức vào năm 2022. CKTG được tổ chức luân phiên tại các địa điểm trên các quốc gia và khu vực khác nhau mỗi năm. CKTG được chia thành 3 giai đoạn: Vòng khởi động, vòng bảng và vòng loại trực tiếp.

GAM Esports sẽ thi đấu tại Bảng C cùng với Rogue, Top Esports và TBD. Cụ thể:

  • Ngày 2- 9/10: 08h00 TES vs GAM
  • Ngày 3 – 10/10: 04h00 GAM vs RGE
  • Ngày 4 – 11/10: 9h00 GAM vs TBD
  • Ngày 7 – 16/10: 02h00 RGE vs GAM, 03h00 GAM vs TES, 05h00 GAM vs TBD

Hy vọng rằng, sau nhiều năm vắng bóng GAM Esports sẽ có những trận đấu tỏa sáng tại CKTG 2022. Hãy gửi lời cổ vũ tới GAM Esports cũng như Saigon Buffalo và thường xuyên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game để cập nhật thông tin mới nhất, nóng hổi nhất về giải CKTG của Liên Minh Huyền Thoại các bạn nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

GAM lên đường đi Mỹ tham dự CKTG 2022!