LMHT: SGB Hasmed tái hiện pha “ru ngủ 5 người”, cộng đồng quốc tế được dịp cà khịa TSM

Dù để thua Royal Never Give Up nhưng Saigon Buffalo vẫn để lại được khá nhiều tấn tượng đối với các fan quốc tế trong trận đấu này.

Trong trận đấu cuối cùng ở bảng B Vòng Khởi Động, SGB đã chịu thất bại trước RNG. Tuy nhiên “Bầy Trâu” cũng làm được khá nhiều điều trước các nhà ĐKVĐ MSI.

Bất ngờ mất lợi thế từ khá sớm, SGB vẫn biết chắt chiu cơ hội để có được những pha giao tranh thắng lợi khiến RNG gặp khó khăn. Đầu tiên là tình huống tận dụng thời cơ hơn người ở Đường Trên, qua đó giúp Xạ Thủ Shogun có được Triple Kill. Còn về cuối trận chính là tình huống phản công mãn nhãn, ấn tượng nhất là Hasmed đã dùng Lillia ru ngủ toàn bộ thành viên của RNG.

Hasmed sử dụng Lillia ru ngủ 5 thành viên RNG

Sau một pha Dịch Chuyển, Hasmed đã nhanh chóng Tốc Biến sử dụng chiêu Trượng Hoa Xoay Tròn trúng 5 người bên phía RNG để rồi dễ dàng kích hoạt chiêu cuối Khúc Ru Rừng Thẳm. Chỉ có Fiora của Breathe là thoát được nhờ sử dụng chiêu Phản Đòn của Fiora. Kết quả là SGB thắng giao tranh với tình huống lấy 1 đổi 2, qua đó đẩy lùi RNG.

Tình huống kinh điển của TSM ở CKTG 2020

Tình huống “ru ngủ 5 người” của Hasmed khiến cộng đồng nhanh chóng nhớ lại tình huống tương tự từng xảy ra ở CKTG 2020. Trong trận đấu giữa TSM và Gen.G Esports, người Đi Rừng Spica đã có một pha giống y hệt Hasmed nhưng kết quả là TSM chỉ có 1 mạng và không giành được gì thêm. Sau đó thì Gen.G từ từ giành lại lợi thế và có chiến thắng chung cuộc còn pha của Spica bị trêu là “ru ngủ 9 người” khi cả đội TSM cũng không biết làm gì trong pha đó.

Chính vì thế mà cộng đồng cho rằng SGB đã làm tốt hơn TSM ở hai năm trước, đồng thời khẳng định đại diện của VCS thực sự đã gây ấn tượng với các tình huống giao tranh.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: DRX chính thức vào bảng của GAM, Zeka chỉ e ngại mỗi TOP Esports

Spica và Doublelift phản ứng sau tình huống ấn tượng của SGB Hasmed

Trong khi đó, chính chủ của pha “ru ngủ 9 người” nói trên là Spica cũng đã có bài tự troll mình trên trang cá nhân: “Họ thực sự thắng giao tranh sau khi rủ ngủ 5 người của đối thủ ư?“. Một nhân chứng sống trong đội hình TSM khi đó là Xạ Thủ Doublelift cũng tiếp lời ngay bên dưới: “SGB chơi ăn gian rồi“.