GAM Levi có chia sẻ khiến EMO và nhiều fan rơm rớm, phủ nhận về “Last Dance”

Vai trò đội trưởng của Levi tại GAM Esports một lần nữa được thể hiện ở CKTG 2024 khiến nhiều fan vô cùng nể phục.

Trong tập GAM LIFE mới nhất nói về hành trình của đội ở Vòng Swiss CKTG 2024, Levi đã có màn động viên đồng đội nhận được nhiều sự chú ý. Vào thời điểm đó, toàn bộ thành viên của GAM đang thất vọng sau hai trận thua liên tiếp trước Flyquest và FNATIC và Levi đã lên tiếng.

Bọn em đừng có tiếc về game vừa rồi, hãy tiếc vì tại sao mấy hôm trước lúc train mình không cười nhiều hơn, không nói chuyện tích cực lên. Mình hãy cố giữ không khí tích cực đến trận đấu tiếp theo, đừng để bản thân mình và mọi người bị trầm xuống.

Càng ngày ở chung với bọn em thì anh càng tự tin hơn, mình không có gì phải sợ cả, cứ thế mà đánh thôi. Việc mọi người ở đây vào thời điểm này là bản lĩnh lắm rồi. Ngoài anh và Kiaya thì giờ này năm ngoái mọi người không nghĩ mình đang có mặt ở đây đâu. Vì thế, nên xem những thành tích vừa qua từ VCS, MSI tới CKTG như là niềm tự hào, xong biến nó thành sự tự tin cho những trận tiếp theo“, Levi chia sẻ.

Màn động viên tinh thần của đội trưởng Levi được cho là khiến nhiều fan xúc động, đồng thời cũng giúp các tuyển thủ lấy lại sự tự tin khá nhiều. Bằng chứng là sau đó GAM đã chiến thắng trước MAD Lions ở vòng đấu tiếp theo dù đã bị dẫn trước trong cặp BO3.

Ngoài kỹ năng cá nhân, rõ ràng vai trò lãnh đạo của Levi trong tập thể GAM là rất quan trọng. Vì thế không ít người lo cho tương lai đội tuyển khi có những tin đồn tuyển thủ sinh năm 1997 sắp giải nghệ. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây với truyền thông Hàn Quốc, Levi cho biết mình chưa đề cập tới “Last Dance” mà chỉ nói rằng tương lai khó biết trước được. Chính vì thế, nhiều fan hy vọng Captain Levi sẽ tiếp tục gắn bó cùng GAM khi đội tuyển này sẽ tham dự LCP 2025 ở Đài Loan.