HLE Viper tự tin là “best Zeri LCK”, muốn phá vỡ thế thống trị của T1 và Gen.G

Trong màn phỏng vấn mới đây, Xạ Thủ của Hanwha Life Esports – Viper đã có những tuyên bố rất tự tin về khả năng của bản thân so với các đối thủ khác ở LCK.

HLE đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở LCK Mùa Hè 2024. Đội tuyển này hứng chịu thất bại 1-2 trước Dplus KIA trong ngày ra quân, sau đó là chiến thắng có phần vấp váp trước DRX với tỉ số 2-1.

Dù vậy, toàn đội vẫn tỏ ra khá tự tin và đặt mục tiêu cao trong mùa giải này. Với đội hình ổn định sau giải Mùa Xuân 2024, HLE tất nhiên vẫn hướng đến chức vô địch LCK và tấm vé tham dự CKTG 2024. Điều đó cũng được thể hiện trong màn phỏng vấn của từng thành viên.

Mới đây, Xạ Thủ Viper đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình bản thân, toàn đội cũng như nhận định về meta ở LCK Mùa Hè 2024. Trong đó, khi được hỏi về việc những Xạ Thủ ở LCK dạo gần đây được đánh giá thông qua vị tướng Zeri, Viper đã không ngần ngại “flex” trình độ của mình.

Tôi nghĩ Zeri đang là vị tướng mạnh trong meta, tôi cũng đã quen với việc sử dụng cô nàng này từ giải Mùa Xuân rồi. Tôi nghĩ rằng mình đang là người chơi Zeri giỏi nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại, và bất kể tình huống trận đấu như nào thì vị tướng này vẫn có thể được lựa chọn“, Viper cho biết.

Viper nằm trong top Xạ Thủ dùng Zeri nhiều nhất

Xạ Thủ HLE cũng cho rằng có rất nhiều Xạ Thủ được chọn trong giai đoạn này, nhưng không phải tất cả tướng đó đều có thể sử dụng tốt. Chính vì thế, việc chọn ra một Xạ Thủ phù hợp đội hình là điều quan trọng ảnh hưởng đến kết quả ván đấu. Một ví dụ tiêu biểu là khi Viper tự tin khóa vào Vayne trong ván 2 với DRX thì HLE đã gặp khó khăn trong cách vận hành và để thua.

Viper cho rằng toàn đội đang chưa có được phong độ cao nhất, vì thế cần cải thiện thêm để trở lại. Đồng thời, tuyển thủ này cũng mạnh dạn đặt mục tiêu cao nhất, và không ngại ngần nhắc đến 2 đội tuyển Gen.G và T1.

Việc phá vỡ thế thống trị của Gen.G và T1 là mục tiêu bắt buộc mà chúng tôi phải hướng tới. Tất nhiên vẫn còn nhiều điều để làm nhưng tôi sẽ luôn dồn hết sức để vượt qua 2 đội tuyển đó, đồng thời hướng đến chức vô địch LCK“.