Xoài Non chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với Xemesis

Sau bao lời đồn đoán thì cuối cùng Xoài Non đã lên tiếng, nhưng…

Mới đây, trên trang cá nhân chính thức có tick xanh của mình, Xoài Non đã xác nhận chia tay nam streamer giàu bậc nhất Việt Nam Xemesis. Mối tình từng được nhiều dân mạng ủng hộ, rồi một siêu đấm cưới đình đám nay đã kết thúc hoàn toàn sau những đồn đoán, nghi kỵ của dân mạng khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, từ những drama và biểu hiện đôi bên trước đó, nhiều ý kiến cũng đã khá bi quan về vụ việc.

Từng là chuyện tình được ví như cổ tích

Từng là chuyện tình được ví như cổ tích

Bài đăng của Xoài Non:

"First of all, I want to say thank you to everyone who has loved and supported us. And I'm sorry to announce that our relationship has come to an end.

Thank you for making my youth so beautiful" (Tạm dịch: "Đầu tiên, mình muốn cảm ơn tất cả mọi người đã yêu mến và ủng hộ chúng mình. Và mình rất tiếc khi phải thông báo mối quan hệ của tụi mình đã kết thúc. Cảm ơn vì đã khiến thanh xuân của em trở nên thật đẹp"). Và cô gắn thẻ Xemesis vào bài viết.

Nay kết thúc chỉ bằng một bài đăng

Nay kết thúc chỉ bằng một bài đăng

Thông báo của Xoài Non xem như đã kết thúc một chuyện tình đẹp của một trong những cặp đôi nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thêm những diễn biến mới.

http://kenhtingame.com/xoai-non-chinh-thuc-len-tieng-xac-nhan-ve-moi-quan-he-voi-xemesis-178240616183143081.chn