Giải đấu Hanwha Life Esports: Hành trình của nhà vô địch HyNam và các chàng trai 10x ước mơ làm game thủ chuyên nghiệp!

Sau hơn 1 tháng diễn ra với những trận đấu vô cùng kịch tính, giải đấu Hanwha Life Esports (HLE): Clash Of Superstars đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về Team HyNam.

Ngày 14/12/2019, Chung kết Clash Of Superstars đã diễn ra với những màn đấu vô cùng căng thẳng giữa Team HyNam và Team TikTik Sama. Với hình thức đấu BO3 (Best of 3, ai giành được 2 điểm sẽ là người chiến thắng), Team HyNam với một đội hình rất trẻ đã xuất sắc dẫn trước 2 điểm vô cùng thuyết phục, chính thức trở thành nhà vô địch của Hanwha Life Esports (HLE): Clash Of Superstars, mang về giải thưởng 10.000 USD (230 triệu đồng) cùng chiếc cúp danh giá.

Giải đấu Hanwha Life Esports: Hành trình của nhà vô địch HyNam và các chàng trai 10x ước mơ làm game thủ chuyên nghiệp! - Ảnh 1.

Team HyNam chính thức trở thành nhà vô địch của Clash Of Superstars.

Có thể nói, Team HyNam chính là minh chứng "đúng nghĩa" nhất cho thông điệp "Dreamers, Fight to shine" (Chiến đấu để toả sáng) tại Clash Of Superstars. HyNam mang đến giải đấu những tuyển thủ 10x "tuổi trẻ tài cao", hoàn toàn vô danh nhưng sở hữu phong độ thi đấu huỷ diệt: Trần Hoài Vinh (Vince - sinh năm 2003), Lê Trần Quang Vinh (Vinboiz - sinh năm 2004), Đặng Thanh Nam (Joker17 - sinh năm 2002) và Từ Văn Lợi (heim11 - sinh năm 2001). 

Bằng đam mê với Esports (Thể thao điện tử) cũng như giấc mơ trở thành game thủ chuyên nghiệp, Team HyNam đã để lại một hành trình đầy ấn tượng tại Clash Of Superstars: "càn quét" vòng bảng với điểm số tuyệt đối, "hạ gục" Team Warzone - ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, xuất sắc vượt qua hai team chuyên nghiệp Hà Tiều Phu, TikTik Sama và chạm tay đến ngôi vị vô địch một cách dễ dàng. Trong đó, hai nhân tố vô cùng trẻ tuổi là Trần Hoài Vinh (Vince) và Lê Trần Quang Vinh (Vinboiz) "toả sáng" rực rỡ tại Clash Of Superstars với những pha xung trận kinh điển mà bất cứ ai "chạm trán" Team HyNam cũng phải e dè.

Giải đấu Hanwha Life Esports: Hành trình của nhà vô địch HyNam và các chàng trai 10x ước mơ làm game thủ chuyên nghiệp! - Ảnh 2.

Sở hữu đội hình trẻ nhưng Team HyNam luôn khiến các đội thủ phải e dè.

Tại Chung kết, ở trận đầu tiên, team HyNam đã cho thấy khả năng cấm/chọn tinh quái của mình khi lần lượt cấm những vị tướng "khó chiều" như Senna, Malphite và Vladimir. Team TikTik Sama chọn những vị tướng dai sức như Maokai, Nautilus và Olaf với mục đích khiến cho trận đấu trở nên chắc chắn hơn. Mở màn, Team HyNam có một khởi đầu thuận lợi với pha giao tranh tại khu vực bùa đỏ.

Cặp đôi Vince (tướng Irelia) và Vinboiz (tướng Kai'Sa) nhanh chóng có được 2 mạng cho mỗi người ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu và rất nhiều những pha "càn quét" đẳng cấp sau đó. Pha tranh chấp ở khu vực Sứ Giả Khe Nứt là bước ngoặt trận đấu với tình huống diệt gọn 4 mạng dành cho team HyNam mà công lớn thuộc về Vince (tướng Irelia) và Joker17 (tướng Leesin). Ốc Vô Địch (tướng Maokai) - át chủ bài của Team TikTik Sama - bị đường giữa của team HyNam áp đảo, càng khiến lợi thế nghiêng về Team HyNam. Cuối cùng, pha giao tranh ở trụ cuối đường dưới đã kết thúc trận đấu một cách chóng vánh với chiến thắng thuộc về team HyNam.

Giải đấu Hanwha Life Esports: Hành trình của nhà vô địch HyNam và các chàng trai 10x ước mơ làm game thủ chuyên nghiệp! - Ảnh 3.

Team HyNam có được chiến thắng thứ nhất với công lớn thuộc về Vinboiz

Ở trận đấu thứ hai, Team HyNam tiếp tục dùng chiến thuật cấm Senna, Malphite và Vladimir ngay từ đầu vì đây là những vị tướng vô cùng nguy hiểm. Vince chọn tướng Yasuo, Joker17 chọn Gragas lần lượt cho đường giữa, rừng và đây là một quyết định đúng đắn khi đối thủ của họ là hai tướng Sion và Elise. Điểm sáng đầu tiên của trận đấu đến từ pha xử lý cực kỳ bình tĩnh của đội trưởng HyNam (tướng Gangplank) ở đường trên. 

Tình huống này đã giúp anh thoát khỏi nguy hiểm với pha băng trụ của hai tướng Ryze và Elise từ đối thủ. Quyết tâm phục thù, ở trận hai, Team TikTik Sama rất chủ động giao tranh với hàng loạt những pha dịch chuyển xuống đường dưới, tuy nhiên xạ thủ Vinboiz (tướng Vayne) với loạt kỹ năng xử lý đẳng cấp vẫn áp đảo, kịp thời mang về những điểm hạ gục quan trọng. Càng về cuối, Team TikTik Sama dần lấy lại lợi thế và có một pha "cướp rồng" chuẩn xác, giữ lại hi vọng chiến thắng cuối cùng. Tuy nhiên, với sức mạnh vũ bão và đội hình "huỷ diệt", Team HyNam tiếp tục mang về chiến thắng thứ hai và nghiễm nhiên trở thành nhà vô địch của Hanwha Life Esports (HLE): Clash Of Superstars.

Giải đấu Hanwha Life Esports: Hành trình của nhà vô địch HyNam và các chàng trai 10x ước mơ làm game thủ chuyên nghiệp! - Ảnh 4.

Thất bại cả hai trận, Team TikTik Sama dừng lại ở vị trí thứ hai.

Hòa trong không khí chiến thắng, streamer HyNam chia sẻ những cảm xúc khó tả: "Chung kết vô tình trùng với ngày đầy tháng con đầu lòng của mình, với mình đây là món quà to lớn để mình mang về cho con nhân sự kiện quan trọng này. Điều đó cũng là động lực lớn nhất giúp HyNam "thăng hoa" tại trận Chung kết, đặc biệt là ở trận thứ hai khi mà mình bị đối thủ mai phục trên nhiều mặt trận. Toàn Team mình luôn đồng lòng, hết mình chiến đấu, điều đó khiến mình rất tự hào. 

Giải đấu lần này chắc chắn là một bệ phóng rất quan trọng để các thành viên trẻ trong Team mình được toả sáng, từ đó có thêm động lực viết tiếp ước mơ về Esports". Các thành viên khác của Team HyNam cũng vô cùng vui mừng trước ngôi vị vô địch đầu đời cùng giải thưởng danh giá, các bạn cho biết sẽ mang số tiền thưởng về cho gia đình và giữ lại một phần để đầu tư phát triển sự nghiệp Esports.

Giải đấu Hanwha Life Esports: Hành trình của nhà vô địch HyNam và các chàng trai 10x ước mơ làm game thủ chuyên nghiệp! - Ảnh 5.

Nhà vô địch HyNam chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng.

Ngoài ra, cùng ngày 14/12/2019 cũng diễn ra trận tranh giải Ba giữa Team MisThy - Team Hà Tiều Phu và trận showmatch giao lưu giữa top 5 hot leader do fan bình chọn là MisThy, Win.D, HyNam, TikTik Sama, Hà Tiều Phu và team chuyên nghiệp Lowkey Esports (hay còn có tên Friends Forever Gaming). Kết quả, giải Ba thuộc về Team Hà Tiều Phu, dù vậy Team MisThy vẫn để lại nhiều ấn tượng bởi sở hữu tinh thần chiến đấu đầy quyết tâm. Ở trận showmatch, tuy trình độ khá chênh lệch nhưng các streamer đã có một màn thể hiện rất tốt. Thế nhưng vẫn chưa đủ để giành chiến thắng trước một đội tuyển chuyên nghiệp đã từng chinh chiến ở rất nhiều giải đấu quốc tế, top 5 hot leader và Lowkey Esports team đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu nhiều cảm xúc.

Giải đấu Hanwha Life Esports: Hành trình của nhà vô địch HyNam và các chàng trai 10x ước mơ làm game thủ chuyên nghiệp! - Ảnh 6.

Team MisThy đã có trận tranh giải Ba hấp dẫn với Team Hà Tiều Phu.

Giải đấu Hanwha Life Esports: Hành trình của nhà vô địch HyNam và các chàng trai 10x ước mơ làm game thủ chuyên nghiệp! - Ảnh 7.

Nhiều streamer khác như Win.D, RIP113, Hoàng Thu Hường,.. cũng có mặt

Giải đấu Hanwha Life Esports: Hành trình của nhà vô địch HyNam và các chàng trai 10x ước mơ làm game thủ chuyên nghiệp! - Ảnh 8.

Giải Nhì thuộc về Team TikTik Sama.

Giải đấu Hanwha Life Esports: Hành trình của nhà vô địch HyNam và các chàng trai 10x ước mơ làm game thủ chuyên nghiệp! - Ảnh 9.

Giải Nhì thuộc về Team TikTik Sama.

Vậy là sau hơn 1 tháng diễn ra, hành trình Hanwha Life Esports (HLE): Clash Of Superstars đã chính thức khép lại với một kết quả hoàn toàn thuyết phục: Team HyNam với ngôi vị nhà vô địch, giải Nhì cùng phần thưởng 3.500 USD (80 triệu đồng) thuộc về Team TikTik Sama và giải Ba cùng 1.500 USD (35 triệu đồng) thuộc về Team Hà Tiều Phu. Người hâm mộ có thể xem lại hành trình hấp dẫn này của Hanwha Life Esports (HLE): Clash Of Superstars tại website của chương trình: www.hletournament.com

Thông tin về Hanwha Life:

Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất

của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới với mạng lưới gồm 305 thành viên trên toàn cầu.Hanwha Life là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Hiện Hanwha Life Insurance có tổng tài sản lên đến 84 tỷ USD và được xếp hạng tín dụng cao nhất là "AAA" bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ 2009, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có tiềm lực tài chính mạnh mẽ với số vốn điều lệ gần 4.900 tỷ đồng.

Thông tin về Hanwha Life Esports:

Năm 2018, Hanwha Life Esports (HLE) team ra đời tại Hàn Quốc với mục tiêu tạo ra một "hệ sinh thái" thể thao điện tử lành mạnh (Esports), nâng tầm và lan tỏa ngành này phát triển chính thống trên toàn thế giới. Đến nay với nhiều chiến dịch và giải đấu mang tính cộng đồng như HLE Global Challenge 2018, Break The Limit campaign 2019, HLE đang vững bước trên hành trình nâng cao vị thế Esports, thay đổi nhận thức và tạo ra cái nhìn mới mẻ và khác biệt cho ngành này trên toàn thế giới nói chung.