Tướng mới Sett lộ rõ bản chất 'cà khịa': Gửi thư đòi solo 1vs1 với game thủ xuất sắc nhất trong ván đấu

Nhằm tạo ra sự hào hứng cho các game thủ khi Sett ra mắt, Riot Games đã gửi thư thách đấu tới một số người chơi ngẫu nhiên khi họ có màn thể hiện xuất sắc trong ván đấu.

Giai đoạn tiền mùa giải 10 chứng kiến sự ra mắt dồn dập của các vị tướng mới với sự xuất hiện của Aphelios và mới nhất là Sett. "Giang hồ cỏ" của vùng Ionia sẽ đặt chân lên Đấu Trường Công Lý vào phiên bản LMHT 10.1 tới đây với tư cách là 1 Đấu Sĩ. Bộ kĩ năng của Sett không có nhiều sự cơ động, bù lại là khả năng gây sát thương cùng nhiều hiệu ứng khống chế.

Thấy cộng đồng có vẻ không hào hứng với Sett, Riot Games lập tức nghĩ ra trò vui để tăng sự tương tác. Trong thời gian gần đây, rất nhiều game thủ thông báo họ nhận được "thư thách đấu" của Sett khi kết thúc một ván đấu.

Tướng mới Sett lộ rõ bản chất cà khịa: Gửi thư đòi solo 1vs1 với game thủ xuất sắc nhất trong ván đấu - Ảnh 1.

Cụ thể, các game thủ nhận được "thư thách đấu" với nội dung "Bạn đã khiến Sett phải để mắt tới. Rồi bạn sẽ sớm đụng độ với hắn ta thôi". Sau khi nhận bức thư này, nó sẽ được gửi vào phần Báu Vật. Riot Games đề rõ bạn sẽ chỉ có thể sử dụng thư thách đấu vào ngày 14/1 năm sau. Rất có thể đó cũng là ngày Sett xuất hiện trong LMHT.

Theo các game thủ đã nhận được thư thì hệ thống chọn khá ngẫu nhiên theo một số quy tắc (mà các game thủ cảm nhận):

• Thư không được gửi dựa trên vị tướng bạn sử dụng.

• Thư không được gửi dựa vào đánh giá màn trình diễn của bạn trong trận đấu (Hạng S, A+...).

• Lập chiến công đầu cũng không nhận được thư.

• Khả năng cao bức chiến thư này được gửi dựa trên sát thương mà tướng bạn sử dụng gây ra trong một ván đấu.

• Đánh ARAM vẫn nhận được thư.

Tướng mới Sett lộ rõ bản chất cà khịa: Gửi thư đòi solo 1vs1 với game thủ xuất sắc nhất trong ván đấu - Ảnh 2.

Lịch sử đấu của một game thủ nhận được thư thách đấu từ Sett. Nó chẳng dựa trên bất kì thông số nào, từ sát thương, KDA cho đến thứ hạng mà bạn đạt được

Đây là cách thức hé lộ tướng mới khá thú vị từ Riot Games sau khi đội ngũ phát triển đã loại bỏ phần hé lộ này trong suốt những lần ra mắt các vị tướng mới ở mùa 9 vừa qua. Liệu bạn có được Riot Games gửi thư thách đấu từ Sett không? Hãy thử xem và đợi đến 14/1 để mở bức thư này nhé.