Giành thắng lợi quan trọng tại CKTG 2024 nhưng GAM còn ghi điểm vì một hành động đẹp

Hành động đẹp của GAM cũng chiếm spotlight trong chiến thắng đầu tiên của họ ở vòng Swiss CKTG 2024.

GAM ghi điểm vì hành động đẹp tại CKTG 2024

Bước vào trận đấu với MAD Lions KOI, GAM Esports chỉ còn đúng 1 cơ hội để trụ lại CKTG 2024 và mỗi trận đấu của họ bây giờ đều sẽ có thể là trận đấu cuối cùng. Nhưng một GAM không còn gì để mất chính là GAM nguy hiểm nhất. Bị đại diện LEC dẫn trước nhưng GAM vẫn thể hiện một sự bình tĩnh đáng kinh ngạc và đã hoàn tất màn lội ngược dòng. Không chỉ mang về chiến thắng đầu tiên cho đại diện VCS tại vòng Swiss CKTG 2024, mà GAM còn níu giữ được cơ hội tiến xa ở CKTG 2024. Tuy nhiên, GAM còn ghi điểm nhờ một hành động đầy nhân văn.

GAM đã có chiến thắng quan trọng trước MDK để níu giữ cơ hội tại CKTG 2024

GAM đã có chiến thắng quan trọng trước MDK để níu giữ cơ hội tại CKTG 2024

Theo đó, trong lúc các tuyển thủ GAM đang thu dọn trang bị thì đến lượt các tuyển thủ MDK bước ra sân khấu chào khán giả vì đây đã là trận đấu cuối cùng của họ tại CKTG 2024. Nhưng ngay lập tức, các tuyển thủ GAM đồng loạt ngưng việc đang làm và vỗ tay khích lệ các đối thủ mà trước đó chỉ vài chục phút vẫn còn chiến đấu cạnh tranh cho suất trụ lại CKTG 2024. Hành động của GAM khiến nhiều khán giả xúc động vì tinh thần thể thao thượng võ.

Hành trình còn lại của GAM tại CKTG 2024 không hề dễ dàng

Dù đối thủ sắp tới là Team Liquid, thì GAM cũng không thể chủ quan. Ở mùa giải này, TL chưa cho thấy một sai sót nào thực sự quá nghiêm trọng. Hai thất bại trước các đại diện LPL của TL là chấp nhận được, khi đối thủ của họ là đội hình bất bại cho đến hiện tại LNG Esports và Weibo Gaming - đương kim Á quân CKTG 2023. Tuy nhiên, GAM cũng có thể tiếp tục làm nên kỳ tích. Chính TL là bại tướng của GAM năm ngoái và trận thua trước đại diện VCS cũng khiến TL bị loại khỏi giải đấu.

Mỗi trận đấu của GAM bây giờ đều có thể là trận cuối cùng

Mỗi trận đấu của GAM bây giờ đều có thể là trận cuối cùng

Đối với cả hai đội tuyển, họ lại một lần nữa đối đầu với nhau trong tâm thế có thể là trận đấu cuối cùng của cả hai ở CKTG 2024. Với một trận BO3, khán giả hoàn toàn có thể trông chờ cả hai bên nỗ lực hết sức để níu giữ vị trí tại CKTG năm nay.