Kết quả LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 21/3: T1 vào Top 4, AF hết cửa vào Playoffs

Kết quả LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 21/3: T1 vs AF - Afreeca Freeces đã có khởi đầu thuận lợi trong cả 2 ván đấu, nhưng họ đã tự mình vứt bỏ cơ hội chiến thắng với những quyết định sai lầm.

Sau 2 trận đấu ấn tượng trước GEN và DRX, T1 đã cho thấy hình ảnh của nhà vô địch LCK ngày nào. Dù sự trở lại của Faker cùng những người đồng đội trong mùa giải 2020 là khá muộn màng, nhưng ít nhất họ cũng đã có mặt ở vòng Playoffs. Ngày hôm nay, trước một Afreeca Freeces đang khủng hoảng khi tụt xuống vị trí chót bảng, T1 có lẽ sẽ không cần đến đội hình mạnh nhất để thi đấu.

Faker tiếp tục ra sân

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 21/3

Link Twitch: https://www.twitch.tv/lck

Link Youtube: 

T1 vs AF: 2-1

Game 3

Lần này, AF đã không thể có được lợi thế sớm khi T1 tập trung đội hình sớm. Với khả năng hỗ trợ và lượng khống chế đến từ Seraphine, cùng khả năng bảo vệ tốt của Tahm Kench, Aphelios của T1 được bắn, và anh đã làm tan tác đội hình của AF, đồng thời lấy đi một đường lính của AF ở đường giữa.

Khi cả 2 đội đang chờ đợi sai lầm của đối thủ, AF lại bất ngờ khởi động con Baron. Dù họ đã thành công khi giữ được bùa lợi, nhưng đội hình của họ lại gục ngã nhanh chóng sau đó. Game đấu kết thúc sau đó 2 phút với 1 tình huống đẩy thẳng vào đường giữa từ cac thành viên T1.

Game 2

Lần này, Zoe trong tay Faker đã không thể làm được nhiều điều khi mà đội hình AF đã gây áp lực mạnh với 2 vị Tướng có khả năng Đấu Sĩ có khả năng lao vào cực nhnah là Hecarim cùng Sion. Cộng thêm một con Viktor xuất sắc trong tay Fly, AF đã gỡ hòa thành công ở ván đấu thứ 2.

Game 1

AF đã giành lợi thế tuyệt đối ở đầu game khi có được những điểm hạ gục từ Teddy và Faker. Họ cũng kiểm soát tốt trận đấu, nhưng lại không gây đủ áp lực đến thời điểm các thành viên của T1 đạt  ngưỡng sức mạnh. Phút 24 của ván đấu, AF ép giao tranh ở hang Baron và để cho Aatrox của Kiin bọc đầu T1 ở đằng sau. Tuy nhiên, T1 đã dễ dàng hạ gục Kiin và ngay lập tức, AF để mất con Baron vào tay T1. 

AF đã thành công trong việc cướp được con Rồng thứ 5 của ván đấu và có được Linh hồn Rồng Đất trong một pha xử lý khá tham lam của T1. Thế nhưng, AF lại hoàn toàn thua kém T1 về khả năng giao tranh tổng. Dù cho họ hạ gục được Faker, nhưng dưới khả năng sốc sát thương đến từ Kai'sa của Teddy, các thành viên của AF lần lượt ngã xuống. Với bùa lợi Baron thứ 2, T1 nhanh chóng giải quyết ván đấu.

DK vs DRX: 2-0

***

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay

1. 15h00: DK vs DRX

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon - Showmaker? - Ghost - BeryL

- Đội hình DRX: Kingen - Pyosik - SOLKA - BAO - Becca 

2. 18h00: T1 vs AF

- Đội hình T1: Canna- Cuzz - Faker - Teddy - Keria

- Đội hình Afeeca Freeces: Kiin - Dread - Fly - Bang - Lehends