Kết quả LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 21/3: SofM và SN giành quyền tham dự Playoffs

Kết quả LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 21/3: LNG vs SN - Sofm và Suning chính thức có mặt ở vòng Playoffs sau khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Tuy đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vào Playoffs, nhưng SN vẫn có thể bị loại nếu thất bại ở 2 trong 3 trận đấu còn lại. Ngày hôm nay, Suning sẽ đối đầu với LNG Esports, một trong những đối thủ cạnh tranh suất tham dự Playoffs cùng SN. Lúc này, LNG cũng 

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 21/3:

LNG vs SN: 0-2

Game 2

Tuy huanfeng có được chiến công đầu, nhưng LNG mới là đội chiếm ưu thế nhờ việc thực hiện những tình huống đi gank chính xác hơn. Họ thậm chí còn có được Baron ở phút thứ 20 của ván đấu sau một tình huống mà SN không kịp can thiệp. LNG quyết định tấn công vào trụ 3 đường dưới để dễ dàng gây áp lực lên khu vực Hang Rồng.

Dẫu vậy, với sự cơ động của Bin và trên hết là sát thương của Jinx trong tay huanfeng, SN đã quét sạch đội hình của LNG. Và đến lúc này, thế trận đã đổi chiều. SN không cần đợi đến Baron thứ 2 hay con Rồng tiếp theo của ván đấu, họ tấn công thẳng vào đường giữa, băng 2 trụ để quét sạch đội hình LNG trước khi ấn định tỷ số 2-0.

SofM giành MVP game 2 với con bai Hecarim

Với thắng lợi này, SN đã trở thành đội tuyển thứ 8 có mặt ở LPL Mùa Xuân 2021.

Game 1

Phút thứ 3 của ván đấu, LNG đã có được chiến công đầu từ Iwandy sau sai lầm của ON. Tuy nhiên, LNG chỉ có thể cụ thể hóa lợi thế này bằng một con Rồng Nước. Sau đó, cả 2 đội tập trung farm và kiểm soát bản đồ và phải đến phút 16 của trận đấu, 2 đội mới có tình huống giao tranh tổng đầu tiên.    

Càng thi đấu, SN càng tỏ ra lấn lướt với khả năng buff của Seraphine cùng khả năng càn lướt của Hecarim trong tay SofM, tạo điều kiện cho  huanfeng được thoải mái bắn. Với một đội hình được vận hành quá  trơn tru, SN đã vươn lên dẫn trước sau ván 1.

JDG vs LGD: 2-0

****

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay

1. 16h00: JDG vs LGD

- Đội hình Jindon Gaming: Zoom - Kanavi - YaGao/xiye - LoKen - LvMao

- Đội hình LGD Gaming: Cult - Kui - Uniboy - Kramer - Chance/Peace

Về lý thuyết, LGD vẫn còn cơ hội tham dự Playoffs nếu họ chiến thắng ở các trận đấu còn lại. Tuy nhiên, với một JDG đang có phong độ rất ấn tượng, hy vọng của LGD gần như là con số 0. Kanavi và các đồng đội đã đánh bại rất nhiều đối thủ mạnh, bao gồm cả RNG trong 4 trận gần nhất.

2. 18h00: LNG vs SN

- Đội hình LNG Esports: M1kuya - Tarzan - icon - Light - Iwandy

- Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON

Điểm nóng đáng chú ý nhất chắc chắn trong trận đấu chắc chắn là cuộc chiến của 2 thần rừng: SofM vs Tarzan. Lúc này, SofM đang là người được đánh giá cao hơn khi Tarzan có phần out meta sau thời gian dài không thi đấu chuyên nghiệp. Trong quãng thời gian gần đây, sự mờ nhạt của Tarzan cũng là một trong những lý do mà LNG thi đấu chùng xuống trong thời gian gần đây. Nửa dưới bản đồ của LNG sẽ là nơi mà SN phải cẩn trọng nhất, khi bộ đôi Iwandy - Light thi đấu khá tốt còn người chơi đường giữa icon lại có nhiều tình huống thi đấu bùng nổ rất khó lường.

SofM sẽ đánh "trả ơn" Suning như thế nào?