Bạn thân nữ streamer lên tiếng "bóc phốt" người yêu cũ của Mèo Sao Hỏa lừa 2-3 bạn gái một lúc, dùng văn mẫu để chia tay!

Bạn thân của Mèo Sao Hỏa tố Long Men "bắt cá nhiều tay" và "văn vở". Cộng đồng lại một lần nữa bày tỏ sự ngao ngán trước mối tình này.

Câu chuyện giữa Mèo Sao Hỏa và Long Men đã khiến cho cộng đồng có một phen bất ngờ. Khó có ai nghĩ được tại sao hai người vốn rất mặn nồng lại có thể đi tới kết thúc như vậy.

Sau vụ việc, Mèo Sao Hỏa cũng tuyên bố sẽ không hợp tác cùng bạn trai cũ trong bất kỳ dự án nào nữa. Đến tối ngày 20/3, "nam chính" trong vụ việc này là TikToker Long Men đã chính thức lên tiếng trên Facebook cá nhân. Đáp trả cho bài viết ấy, bạn thân của Mèo Sao Hỏa là R.T đã có bài viết khá dài, tố anh chàng lật lọng.

Bạn thân nữ streamer lên tiếng bóc phốt người yêu cũ của Mèo Sao Hỏa lừa 2-3 bạn gái một lúc, dùng văn mẫu để chia tay! - Ảnh 1.

Một bài viết khá dài kèm theo rất nhiều đoạn tin nhắn được coi là bằng chứng tố cáo Long Men. Cụ thể, cô nàng liên tục chỉ ra những luận điểm cho rằng Long Men đang vịn vào cái cớ "sự nghiệp" để không công khai mối tình với Mèo Sao Hỏa trong khi vẫn thoải mái đi cùng các cô gái khác.

Bạn thân nữ streamer lên tiếng bóc phốt người yêu cũ của Mèo Sao Hỏa lừa 2-3 bạn gái một lúc, dùng văn mẫu để chia tay! - Ảnh 2.
Bạn thân nữ streamer lên tiếng bóc phốt người yêu cũ của Mèo Sao Hỏa lừa 2-3 bạn gái một lúc, dùng văn mẫu để chia tay! - Ảnh 3.

Lại có thêm văn mẫu sau chia tay?

Rất nhiều đoạn tin nhắn riêng tư đã được chụp lại, trong đó nội dung chủ yếu là Long Men không muốn công khai mối quan hệ rõ ràng.

Trong đó rất nhiều người thất vọng về anh chàng.

"Ai rồi cũng cắm sừng nhau thôi."

"Nhìn Long Men là biết không có uy tín rồi."

"Mất hết niềm tin các cậu ạ. Em rất tốt nhưng anh rất tiếc."

Hiện bài viết đã bị report và biến mất trên Facebook. 

Bạn thân nữ streamer lên tiếng bóc phốt người yêu cũ của Mèo Sao Hỏa lừa 2-3 bạn gái một lúc, dùng văn mẫu để chia tay! - Ảnh 5.
Bạn thân nữ streamer lên tiếng bóc phốt người yêu cũ của Mèo Sao Hỏa lừa 2-3 bạn gái một lúc, dùng văn mẫu để chia tay! - Ảnh 6.
Bạn thân nữ streamer lên tiếng bóc phốt người yêu cũ của Mèo Sao Hỏa lừa 2-3 bạn gái một lúc, dùng văn mẫu để chia tay! - Ảnh 7.

Ảnh: Internet