Gumayusi bất ngờ công khai mình là cháu họ của chủ tịch Faker khiến Netizen ngỡ ngàng

Gumayusi cũng tỏ ra hết sức bất ngờ khi mới biết được rằng mình chính là cháu họ của chủ tịch Faker trong đợt về quê ăn tết vừa qua.

“Hồi Tết Nguyên Đán vừa rồi, tôi mới phát hiện ra một sự thật động trời. Tôi về đến nhà và thấy mọi người đang xem cây gia phả, tò mò ngồi xem cùng thì mới thấy có tên của anh Sang-hyeok (tên thật của Faker), mà lại còn là chi trên của tôi nữa. Tôi mới hỏi bố thì hóa ra đúng là cái ông có nick-name Faker đấy thật. Anh ấy thuộc thế hệ thứ 38 của dòng họ, trong khi tôi thuộc thế hệ thứ 39" anh chàng chia sẻ.

"Chính vì vậy chú ấy và bố tôi đều trùng tên đệm, chú ấy là Lee Sang-hyeok, còn bố tôi cũng là Lee Sang-xxx luôn, chú Faker gọi bố tôi là anh họ, hóa ra ông anh này vốn dĩ là chú họ của tôi đấy các bạn ạ. Tôi mới gọi KaKaoTalk cho chú Faker, thì hóa ra ổng biết lâu rồi, chú ấy còn hẹn Tết Trung thu sẽ qua thăm nhà tôi nữa.” Nếu các bạn vẫn chưa biết thì tên thật của Gumayusi là Lee Min-hyeong, anh chàng đã được biên chế vào đội hình của T1 được một khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên "anh Lý" dẫu biết đến sự tồn tại của đứa cháu nhưng vẫn không hề chủ động nói ra.

Chính vì hành động chúa lầy này của Faker đã khiến đứa cháu họ khá ngỡ ngàng, bên cạnh đó cũng khiến người hâm mộ cảm thấy rất thú vị. Bởi từ trước đến nay, người ta đã chứng kiến nhiều trường hợp về các cặp bạn thân, anh em cùng làm tuyển thủ ví dụ như anh em nhà Minas-  Zeros - Vigoss hay Archie - Junie...vv. Chứ chưa bao giờ thấy cảnh “chú và cháu” cùng thi đấu, lại còn khoác chung màu áo nữa cả.

Bên cạnh đó, đúng như lời mà Gumayusi tâm sự cùng fan, nhiều viewer cũng khuyên anh chàng tốt nhất đừng bao giờ gọi Faker là “chú”, vì Quỷ Vương đang bị “ám ảnh tuổi già”. Bằng chứng là cách đây không lâu, anh chàng đã mạnh miệng tuyên bố trong khi live stream rằng mình là tài năng trẻ sinh năm 2k2 của T1, chứ không phải ngôi sao sinh năm 1996 nào hết.

Kết thúc câu chuyện, Gumayusi vẫn cả gan châm biếm “ông chú” Faker: “Ổng biết tôi là cháu họ từ lâu mà vẫn bắt tôi gọi là huyng (kính ngữ chỉ “anh – người lớn tuổi hơn” trong tiếng Hàn), chắc ám ảnh tuổi già đó.”

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé.

MỤC LỤC [Hiện]