LCK Mùa Xuân 2022: Ngài Morgan lên tiếng giúp BRO dần trở lại cuộc đua Playoffs

Một ngày quá vào tay của ngài Morgan.

Đến với ván đấu đầu tiên, Nongshim đã cấm đi những vị tướng có khả năng đi lane tốt và mạnh ở giai đoạn đầu game cũng như giữa game. Brion thì cấm đi cho mình những vị tướng mang thiên hướng chơi về late game. Điểm sáng trong trận đấu này là con bài Veigar được lựa chọn bởi Lava đã hoàn toàn hủy diệt từng thành viên của Nongshim và từ đó đem về chiến thắng cho mình.

Sang đến ván đấu thứ hai, cả hai bên đều có những lượt cấm như cũ chỉ khác một điều là Nongshim đã phải dùng một lượt cấm cho Veigar vì những gì vị tướng này đã thể hiện ở ván một. Ở trận đấu này, hai đội đều có những pha ăn miếng trả miếng khiến cho ván đấu trở nên ngang nhau khi chênh lệch tiền giữa hai bên đều không đáng kể.

Thế trận mất cân bằng khi mà Brion đã hai lần để bị cướp mất Baron bởi Dread tại phút 31 và Vital ở phút 37. Với bùa lợi Baron, Nongshim đã kiểm soát được ván đấu khi dần phá hủy các trụ của Brion. Pha giao tranh ở phút 40 đã đặt dấu chấm hết cho toàn bộ đội hình Brion khi mà Jinx trong tay của Vital liên tục có khoảng trống xả đạn, từ đó bắn bay luôn nhà chính đối phương để cân bằng tỉ số 1-1.

Đến với ván đấu thứ 3, Brion đã chủ động chọn cho mình những vị tướng khả năng đánh nhau mạnh ở giai đoạn đầu và giữa để có thể chủ động "lăn cầu tuyết" từ sớm. Bộ đôi Lava và UmTi đã chủ động di chuyển từ rất sớm để mang về lợi thế cho cả đội. Với khả năng Snowball từ sớm và sự chống trả yếu ớt của Nongshim, Brion đã dần đưa thế trận về một chiều.

Pha giao tranh tại phút 35 đã hoàn toàn khiến cho đội hình Nongshim tan đàn xẻ nghé khi vị tướng Reneketon trong tay của Morgan đã thoải mái càn quét hết tuyến sau. Từ đó Brion kết thúc trận đấu với tỉ số 2-1.

POTG Map 3 UmTi

Fredit Brion đã có chiến thắng thứ 3 tại mùa giải này để từ đó gia tăng cơ hội tham gia vào Playoffs của LCK Mùa Xuân 2022.

MỤC LỤC [Hiện]