LPL mùa Xuân 2022: 3 cặp trận diễn ra giữa UP vs AL, BLG vs TT, OMG vs V5

LPL mùa Xuân 2022 bước sang ngày thứ 2 tuần 4 với 3 cặp thi đấu giữa UP vs AL, BLG vs TT, OMG vs V5. Đội nào sẽ giành lấy chiến thắng?

Ngày thứ 2 của tuần 4 giải đấu LPL mùa Xuân 2022 diễn ra 3 cặp thi đấu giữa UP vs AL, BLG vs TT, OMG vs V5. Ở cặp đầu tiên, UP đang có thành tích không được tốt khi trước trước kì nghỉ Tết chỉ có 1 điểm chiến thắng trong tuần cuối cùng. Ngoài các mũi nhọn như Cryin hay Elk, H4cker cũng đang tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua. Về phía AL, mặc dù chưa đạt được phong độ ổn định nhưng họ vẫn có những thành tựu nhất định trước đó. UP cần phải thi đấu xuất sắc hơn nữa để có cho mình điểm thắng tiếp theo.

LPL mùa Xuân 2022: 3 cặp trận diễn ra giữa UP vs AL, BLG vs TT, OMG vs V5

Ở trận 2, BLG đang có phong độ thăng hoa khi họ chỉ mới vấp ngã 1 lần trước kì nghỉ dài. Dù Uzi chưa được ra sân thi đấu lần nào, Doggo lẫn Crips và FoFo là những ngồi nổ chính dẫn đến chiến thắng của đội. Trái ngược với BLG, TT lại rơi vào khủng hoảng, họ mới chỉ dành duy nhất 1 chiến thắng và đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Phần thắng được nghiêng về phía BLG nhiều hơn so với TT.

Trong trận 3, Rookie đang là mũi nhọn của V5 với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm. Cùng với Karsa, V5 đã được lột xác hoàn toàn so với mùa giải trước đây. Ở phía ngược lại, OMG bị đánh giá thấp hơn vì không có nhưng ngôi sao gánh đội như V5. Nhưng độ gắn kết của OMG là điều không thể bàn cải, đặc biệt là ở 3 vị trí của Aki, Creme cùng Able. Tuy nhiên, OMG cần phải nỗ lực nhiều hơn mới mang về chiến thắng cho đội.

UP và AL

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

BLG và TT

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

V5 và OMG

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?