LCK mùa Xuân 2022: Ngày 3 tuần 4 diễn ra cặp đấu giữa NS vs BRO, DRX vs HLE

LCK mùa Xuân 2022 bước sang ngày 3 tuần 4 với 2 cặp thi đấu giữa NS gặp gỡ BRO, DRX đối đầu cùng HLE. Ai sẽ là đội có được chiến thắng?

Ngày 3 tuần 4 của mùa giải LCK mùa Xuân 2022 diễn ra 2 cặp thi đấu giữa NS và BRO, DRX va HLE. Ở trận đầu tiên, NS đã phải chịu tổn thất nặng nề khi cả đường giữa Bdd, xạ thủ Ghost, 2 hỗ trợ Effort – Peter lẫn HLV sBs đều bị nhiễm Covid. Mặc dù được đánh giá là ứng cử viên vào vòng play-off, tuy nhiên điều này làm ảnh hưởng nặng nề đến đội NS. Ngược lại, BRO lại có sự đa dạng trong lối chơi với sự gắn kết đáng kinh ngạc giữa UmTi, Lava, Hena cùng Delight. Đây sẽ là cuộc chiến cân sức giữa NS và BRO khi NS đã bị giảm sức mạnh đáng kể sau đợt Tết Nguyên Đán.

LCK mùa Xuân 2022: Ngày 3 tuần 4 diễn ra cặp đấu giữa NS vs BRO, DRX vs HLE

Ở cặp trận thứ 2, DRX đã trở lại đầy đủ các thành viên trong trận đấu vừa qua. Deft cũng đã thể hiện độ tay to của mình khi một mình gồng gánh cả đội dù cho phải đánh với các thành viên dự bị.Trong khi đó, HLE vẫn có lối đánh phụ thuộc quá nhiều vào OnFleek. Mặc dù điều này có thể giúp SamD hay Karis mới có thời gian tích lũy trang bị. Tuy nhiên, đây cũng chính là điểm yếu khiến HLE dễ bị khai thác.

NS và BRO

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

DRX và HLE

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?