Hé lộ lí do lớn làm nên thành công của giải đấu FBANG SEA Esports Championship 2021

Sau hơn 2 tuần thi đấu, giải đấu FBANG SEA Esports Championship 2021 (FBANG SEA EC 2021) được đồng tổ chức bởi nhà phát hành VNG cùng Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) đã tìm ra 4 nhà vô địch ở các bộ môn.
Hé lộ lí do lớn làm nên thành công của giải đấu FBANG SEA Esports Championship 2021 - Ảnh 1.

Các nhà vô địch gồm có: GEEK Fam (PUBG Mobile), ONIC G (VALORANT), SBTC Esports (Tốc Chiến đồng đội nam) và GS (Tốc Chiến đồng đội nữ).

Đại diện Việt Nam tranh tài tại FBANG SEA EC 2021 gồm 6 đội tuyển. Trong khi SBTC Esports giành chức vô địch Tốc Chiến đồng đội nam, các đội tuyển khác cũng để lại ấn tượng với người hâm mộ. MDH Fantasy Girls góp mặt tại bán kết Tốc Chiến đồng đội nữ và đứng hạng 3 chung cuộc. Eagle Esports và D’Xavier của PUBG Mobile cũng lần lượt giành hạng 3 và hạng 5 chung cuộc với tổng giải thưởng lên đến 9.000 USD. Trong khi đó, 2 đội tuyển Cerberus Esports và Division X Gaming cũng xếp hạng 9-12 của bộ môn VALORANT.

Đặc biệt không thể không nhắc tới vai trò của nhà tài trợ chính SEA EC 2021 chính là FBANG. Nền tảng livestream FBANG đã đồng hành, hỗ trợ và cổ vũ các đại diện Việt Nam xuyên suốt giải đấu. Không chỉ cập nhật nhanh chóng các thông tin về giải đấu, FBANG còn "chiêu đãi" khán giả xem các trận đấu trên nền tảng với nhiều quà tặng có tổng giá trị lên đến 200 triệu VND.

Hé lộ lí do lớn làm nên thành công của giải đấu FBANG SEA Esports Championship 2021 - Ảnh 2.

FBANG - ứng dụng livestream kết hợp giải trí đa dạng ra đời với sứ mệnh đồng hành, hỗ trợ và khẳng định tài năng của các vận động viên Esports. Đồng thời, FBANG còn có tham vọng phát triển theo hướng đào tạo chuyên nghiệp cho các thực tài ngành công nghiệp streamer - talent tại Việt Nam. Đây không chỉ là sân chơi sáng tạo cho các bạn trẻ "Gen Z" thể hiện bản thân, mà còn tiên phong mang đến những đổi mới đột phá cho doanh nghiệp Việt Nam trong ngành "giải trí 4.0" đang bị "lép vế" so với các ứng dụng nước ngoài.

Cụ thể, FBANG là nền tảng trực tuyến tổ chức và phát sóng các trận đấu thể thao điện tử với mục tiêu lớn nâng tầm cộng đồng Esports Việt trên đấu trường quốc tế. Bên cạnh đó, FBANG cũng chính là nền tảng livestream - nơi tôn vinh và phát triển các thực tài qua các chương trình đào tạo chuyên nghiệp để trở thành những tài năng triển vọng trong tương lai. FBANG còn sở hữu nhiều nội dung độc quyền và bản quyền, nhằm mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất cho người dùng.

Đại diện FBANG cũng cho biết: "Với sứ mệnh đồng hành và phát triển nền Esports Việt, bên cạnh việc giúp đỡ, hỗ trợ và chuyên nghiệp hoá việc quản lí thông tin của các VĐV thi đấu Esports tại Việt Nam, FBANG còn mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người xem thể thao điện tử. Là đối tác chiến lược của VIRESA và VNG, chúng tôi sẽ từng bước chứng minh khả năng và tâm huyết của mình, cụ thể nhất, nó sẽ được thể hiện ở giải FBANG SEA EC 2021 lần này".

Sau FBANG SEA EC 2021, FBANG hứa hẹn sẽ còn tổ chức và phát sóng thêm nhiều giải đấu cũng như chương trình Esports tầm cỡ quốc tế khác trong thời gian sắp tới.

Hãy tải ứng dụng tại đây, đăng kí tài khoản FBANG và sẵn sàng trải nghiệm thiên đường giải trí & Esports mới!