TSM công bố đội hình Valorant mới, chỉ còn lại 2 cựu binh

Chỉ giữ lại Matthew “Wardell” Yu và Yassine “Subroza” Taoufik, tổ chức đến từ Bắc Mỹ đã công bố liên tiếp 2 bản hợp đồng mới để chuẩn bị cho mùa giải 2022.

Gần như không đem lại thành tựu đáng kể nào trong suốt mùa giải VCT 2021, TSM cần một sự cải tổ mạnh mẽ nếu không muốn bị tụt lại trong cuộc đua Valorant ở khu vực Bắc Mỹ. Nơi mà nhiều tổ chức thể thao điện tử hàng đầu khác như Cloud9, Envy hay 100 Thieves đều đã có những thành công nhất định và khẳng định được vị thế của họ trên đấu trường này.

Đội hình Valorant năm 2021
Đội hình Valorant của TSM đã thi đấu không thực sự thành công trong năm 2021.

Và tổ chức đến từ Bắc Mỹ này cuối cùng đã đưa ra thông báo chính thức về đội hình mới của họ để chuẩn bị cho mùa giải VCT 2022. Đội hình sẽ được xây dựng xoay quanh hai thành viên đã tham gia đội từ những ngày đầu tiên là Matthew “Wardell” Yu và Yassine “Subroza” Taoufik. Ngoài ra, TSM sẽ bổ sung thêm hai bản hợp đồng mới là Corey “Corey” Nigra(chuyển từ FaZe Clan) và Daniel “Rossy” Abedrabbo(chuyển từ Immortals). Thành viên cuối cùng là Aleko “LeviathanAG” Gabuniya, người đã thi đấu cho đội hình Valorant của TSM từ tháng 7 năm ngoái sau khi tổ chức cũ của anh là Noble giải thể.


Video giới thiệu đội hình Valorant chính thức trong mùa giải 2022 của TSM.

Đội hình của TSM chuẩn bị cho mùa giải VCT 2022 sẽ bao gồm:

  • Matthew “Wardell” Yu
  • Yassine “Subroza” Taoufik
  • Aleko “LeviathanAG” Gabuniya
  • Corey “corey” Nigra
  • Daniel “Rossy” Abedrabbo
  • Andrew “aRubyz” Seewer (HVL trưởng)
  • Austin “Apex” Copeland (Trợ lý HLV)

Năm thành viên đã trải qua một giai đoạn thử nghiệm kéo dài vài tuần và được cho là khá hứa hẹn. Họ sẽ có trận ra mắt vào ngày 27/1 này tại vòng loại mở của VCT NA Challengers 1.

MỤC LỤC [Hiện]