Hết Optimus, đến lượt HLV Tinikun đăng status, kể tội Stark thời kỳ còn thi đấu cho GAM

Đại đế Stark tiếp tục trở thành tâm điểm của nhiều sự chỉ trích

Thời gian gần đây, Toplane của đội tuyển Team Flash liên tục dính chỉ trích về lối sống từ nhiều phía. Khởi đầu là cựu quản lý cũ của Team Flash khi công khai gọi thẳng anh là Thỏ đế. Kế đến là Optimus cũng đưa ra bằng chứng cho thấy sự bất hợp tác khi đấu tập của Stark. Tưởng chừng như vậy là hết thì bất ngờ đến lượt vị trợ lý HLV Tinikun cũng lên tiếng, kể tội “Đại đế” thời còn khoác áo đội tuyển GAM.

Dòng trạng thái mới nhất của Tinikun

Cụ thể thì Tini chỉ trích việc Stark thường có thói quen sử dụng tài khoản không chính chủ, liên tục toxic trong rank. Việc một tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng tài khoản người khác để chơi có thể bị phạt nếu ban tổ chức phát hiện có dấu hiệu cày thuê. Đây là điều cả Optimus lẫn Tini đều không mong muốn nên đã liên tục nhắc nhở anh chàng này nhưng Stark vẫn chứng nào tật nấy.

Tiếp đến, Tinikun cũng nhắc lại thời điểm GPL mùa xuân 2017. Dù đã được lưu ý phải đảm bảo sức khỏe nhưng anh chàng hoàn toàn phớt lờ dẫn đến cảm lạnh, hệ quả là GAM thua 2 ván đầu tiên trước Kuala Lumpur và suýt chút nữa bị loại khỏi giải. Không những vậy, con bài tủ Gragas mà anh thi đấu rất thành công tại MSI năm đó cũng bị tố là do Stark không đánh được bất cứ con nào khác nên ban huấn luyện mới phải tìm ra hai con bài Gragas và Galio để bù đắp. Trên thực tế cách đây 2 năm, Tinikun cũng từng nhắc đến vấn đề này nhưng khi đó không được nhiều người tin tưởng.

Từng là một cái tên sáng giá ở vị trí toplane cũng như rất được lòng fan hâm mộ khi làm giáo viên online mỗi khi lên stream. Hình ảnh của Stark đang dần xấu đi bởi những scandal gần đây. Có lẽ  đã đến lúc “Đại đế” thực sự nên xem lại bản thân trước khi những gì anh gây dựng được trước đây hoàn toàn sụp đổ.