Nói có sách mách có chứng, Optimus tung bằng chứng cho thấy Stark cố ý phá hỏng buổi train của Team Flash

Stark đang bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội vì hành động của mình.

Mới đây, cựu đội trưởng của Team Flash là Optimus đã bất ngờ đăng tải một đoạn video nói về drama trong mấy ngày gần đây giữa Stark, anh Trần Nhật Tiến – quản lý cũ của team và Team Flash. Nguyên nhân khiến Optimus làm video là mặc dù đã rời team nhưng anh lại bị Stark bóng gió nhắc đến trong vụ lùm xùm với team Flash về vấn đề hợp đồng. Điều này đã khiến Optimus cảm tháy không mấy thoải mái và anh đã quyết định lên tiếng để làm rõ mọi chuyện.

Trong buổi stream gần đây của Stark khi nói về drama với Team Flash, anh vô tình lôi Optimus vào vụ lùm xùm này

Trong đoạn video của mình, Optimus khẳng định mình rời team một cách chính thống, đàng hoàng, có xác nhận của chủ sỡ hữu gửi lên Garena và được thông báo từ chính Team Flash. Tuy nhiên việc bị Stark lôi vào vụ lùm xùm liên quan đến việc giải phóng hợp đồng của Team Flash khiến Optimus phải hứng chịu nhiều bình luận trái chiều, trong đó có cả những lời công kích từ cộng đồng mạng.

Optimus cảm thấy khá khó chịu khi bị lôi vào drama

Thông qua video Optimus thẳng thắn cảnh báo các bên liên quan không lôi kéo anh vào vấn đề này nữa. Anh hiện tại chỉ muốn tập trung vào kiếm tiền và quan tâm đến gia đình. Có thể hiểu được người mà Optimus đang muốn nhắc đến chính là Stark khi trước đó cựu quản lý Team Flash đã thông báo rằng Optimus không liên quan gì đến drama này. Ngoài ra, Optimus cũng cho biết anh đang sở hữu với tệp dữ liệu lên đến 131 GB lưu dữ những file ghi âm, video tập luyện của các thành viên Team Flash. Anh khẳng định rằng nếu những video này được tung ra thì sẽ biết ngay ai đúng ai sai.

Optimus show ra tệp dữ liệu khổng lồ anh đang sở hữu

Chỉ sau đó ít giờ, Optimus tung ra video đầu tiên trong file dữ liệu 131 GB của mình. Video ghi lại một buổi training của Team Flash từ màn hình của Optimus, có đầy đủ âm thanh cũng như việc giao tiếp của những thành viên trong team.

Optimus tung video đầu tiên trong tệp dữ liệu 131 GB của mình

Trong video Optimus đã chủ động tắt tiếng mic của mình để người xem nghe rõ hơn cách giao tiếp của các thành viên còn lại. Nếu để ý thì có thể thấy thái độ không hợp tác và có phần phá hỏng buổi train của Stark. Trong khi 3 thành viên còn lại giao tiếp rất nhiều thì Stark lại gần như im lặng trong suốt quá trình train. Những tình huống kẻ địch mất dạng hay tele xuống đường dưới cũng không được Stark thông báo bằng ping hay bất kì hình thức nào khác. Người xem chỉ nghe được 1 câu duy nhất của Stark trong suốt đoạn video với nội dung: “Thì có làm gì đâu mà nói”. Sau câu nói đó thì Optimus cũng lập tức thoát khỏi trận đấu mặc dù nó chưa kết thúc. Có thể thấy hành động của Stark đã khiến cho Optimus cảm thấy rất khó chịu khi nó gián tiếp phá hỏng buổi train của team.

Optimus thoát trận khi trận đấu vẫn còn đang diễn ra

Sau khi chứng kiến đoạn video, rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ và dành nhiều lời chỉ trích cho Stark vì thái độ thiếu hợp tác trong quá trình train team. Hình ảnh của Stark đang ngày một xấu đi bởi liên tục những drama trong thời gian gần đây.