HLV JackieWind tiết lộ bí quyết giúp GAM “khắc chế” SGB: Được JackeyLove “quân sư”

Chiến thắng áp đảo của GAM trước SGB trong trận Chung kết VCS Mùa Hè 2022 ghi đậm dấu ấn về mặt chiến thuật.

VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch vô cùng xứng đáng dành cho GAM sau khi đội tuyển áo vàng đen dễ dàng vượt qua SGB ở trận Chung kết với tỉ số 3 – 0. Đây là chiếc cúp VCS lần thứ 7 trong lịch sử GAM, một thành tích có lẽ rất lâu nữa một đội tuyển tại VCS có thể đạt được. GAM cũng sẽ trở thành đại diện của Việt Nam góp mặt trực tiếp tại Vòng bảng CKTG 2022 diễn ra tại Mỹ.

GAM lên ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2022 một cách cực kì thuyết phục
GAM lên ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2022 một cách cực kì thuyết phục

Chiến thắng 3 – 0 của GAM trước SGB ở trận Chung kết vừa qua nằm ngoài dự đoán của khá nhiều người. Ở lần gặp nhau cách đó không lâu tại Chung kết nhánh thắng, SGB đã thi đấu vô cùng sòng phẳng với GAM và vượt qua đối thủ sát nút 3 – 2.

Ở lần gặp lại này, GAM đã “tỉnh” hơn rất nhiều khi phong tỏa sức mạnh của Shogun – Ngòi nổ mạnh mẽ của SGB bằng việc cấm đi 2 xạ thủ thuận tay của anh chàng này là Aphelios và Draven. Không chỉ vậy, GAM cũng tiếp tục sử dụng Varus ở vị trí xạ thủ trong tay Sty1e để đi đường với Kalista của Shogun và tỏ ra cực kì hiệu quả. Trước đó GAM cũng dùng bài này để vượt qua TS ở nhánh thua.

Varus được sử dụng một cách hiệu quả để khắc chế Kalista
Varus được sử dụng một cách hiệu quả để khắc chế Kalista

Không chỉ có dàn BHL cực kì hùng hậu, GAM cũng được tập luyện với những đội tuyển hàng đầu khu vực LPL như JDG, TES, EDG, … Đây chắc chắn là lợi thế vô cùng lớn của GAM khi sẽ được lĩnh hội thêm những chiến thuật, những bài ban/pick đem lại hiệu quả cao.

Mới đây, HLV JackieWind bất ngờ tiết lộ lựa chọn Varus để khắc chế bộ đôi Kalista - Renata là do xạ thủ JackeyLove “quân sư”. “Con Varus đi với Kalis là anh Jackey Tình chỉ đó nha, nên sau này anh em đừng hỏi train với LPL để làm gì trong khi mình đánh VCS, train với LPL để vô địch chứ chi.” – HLV JackieWind cho biết.

HLV JackieWind tiết lộ được JackeyLove
HLV JackieWind tiết lộ được JackeyLove "quân sư"

Trước mắt GAM là những trận đấu được dự báo là vô cùng khó khăn tại Vòng bảng CKTG 2022. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, rất nhiều người hy vọng vào điều bất ngờ, kì tích mà GAM sẽ đem lại đến bạn bè quốc tế.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.