HLV kkOma lên tiếng xin lỗi sau trận thua của T1 trước KL

Sau trận thua trong cuộc đại chiến viễn thông, HLV kkOma đã lên tiếng để xin lỗi fan hâm mộ của T1.

Trong ngày thi đấu gần nhất của mình tại LCK Mùa Hè 2024, T1 đã đối đầu với KT trong trận “đại chiến viễn thông” trên chính sân nhà của mình tại T1 Home Ground. Nhưng ngay cả khi đã có “buff tinh thần” tại sân nhà, T1 vẫn để thua một cách đáng tiếc trước KT và đã nhận về khá nhiều lời chê trách từ khán giả.

HLV kkOma lên tiếng xin lỗi sau trận thua của T1 trước KL

Và ngay trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV kkOma cũng đã nhận trách nhiệm về bản thân:

“Đây là trận đấu đầu tiên trên sân nhà và chúng tôi đã thua nên tôi thấy rất có lỗi và muốn xin lỗi người hâm mộ. Ngoài ra, vì chúng tôi vẫn đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia (LCK) nên tôi nghĩ chúng tôi cần phải bù đắp những thiếu sót của ngày hôm nay và chuẩn bị tốt cho các trận đấu trong tương lai.”

HLV kkOma lên tiếng xin lỗi sau trận thua của T1 trước KL

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến thất bại, HLV kkOma cho rằng nguyên nhân chính là đối phương đã chơi tốt hơn T1 trong ngày thi đấu vừa qua. Ngay sau đó, HLV nhà T1 cũng chia sẻ về những kinh nghiệm đã rút ra sau trận thua vừa rồi:

“Dù thắng hay thua thì cũng có rất nhiều thứ có thể học được. Tùy thuộc vào sự kết hợp, tôi nghĩ mình học được rất nhiều điều từ những việc như vận hành và quản lý những việc cần làm ngay từ đầu. Khi bạn thua, rất nhiều vấn đề được bộc lộ. Tuy nhiên, thay vì chỉ tìm kiếm những vấn đề như vậy, cá nhân tôi nghĩ rằng tôi muốn làm tốt hơn trong việc quản lý tình trạng của các tuyển thủ và các khía cạnh khác.

HLV kkOma lên tiếng xin lỗi sau trận thua của T1 trước KL

Dù vậy, rất nhiều người hâm mộ đã đến cổ vũ chúng tôi và chúng tôi rất tiếc vì đã thua một lần nữa. Tuy nhiên, vì giải đấu vẫn tiếp tục sau trận đấu này nên tôi sẽ không quên ngày hôm nay và chuẩn bị cho nhiều trận đấu sau này.”

Sau cùng, T1 cũng là một trong hai đại diện Hàn Quốc sẽ góp mặt tại Esports World Cup 2024, vậy nên HLV kkOma cho biết: “Dù không có nhiều thời gian nhưng tôi và cả đội sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị thật tốt và giành chiến thắng.”