LG đăng bài truyền thông ca ngợi GenG là nhà vô địch thế giới ?

LG_UltraGear sử dụng cụm "The League of Legends World Champions" để gọi đội tuyển GenG trong khi T1 đang là đương kim vô địch.

Trên X, tài khoản LG_UltraGear có đăng tải một post thông tin về buổi meeting với GenG.

Đáng chú ý là LG_UltraGear sử dụng cụm "The League of Legends World Champions" để gọi đội tuyển GenG trong khi ĐƯƠNG KIM VÔ ĐỊCH CKTG 2023 VẪN ĐANG LÀ T1.

LG đăng bài truyền thông ca ngợi GenG là nhà vô địch thế giới ?

Không biết ý của LG là gì khi gọi GenG là World Champions, trong khi đó thì hiện tại đương kim vô địch chung kết thế giới đang là T1. Động thái này của LG ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chỉ trích đến từ cộng đồng fan T1.

Liệu đây có phải một sai xót đến từ đội Maketing của nhà LG hay không, nhưng hiện LG vẫn chưa có bất kì động thái nào cho việc gỡ bài viết này hoặc là lên tiếng đính chính để trấn an dư luận.

Ở dưới bài viết LG thì rất nhiều fan đang tỏ ra bất bình với bài đăng này của LG, liệu đây có phải nhầm lẫn hay một sự cố tình tạo drama để có thể thu hút thêm sức hút cho sự kiện này của LG.

LG đăng bài truyền thông ca ngợi GenG là nhà vô địch thế giới ?

Ngoài ra thì GenG cũng có động thái đó chính là retweet lại bài viết của LG sang bên trang của mình, liệu đây có phải là động thái ngầm khẳng định những thông tin này là đúng. Hiện cũng đang nổ lên rất nhiều luồng tranh cãi khác nhau về chủ đề này.