HLV Tom tiết lộ thời điểm Faker quay lại đội hình T1

Những người hâm mộ và cả những người đồng đội đang cực kì mong chờ sự quay trở lại của Quỷ Vương.

T1 đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi thiếu vắng đi sự phục vụ của Faker vì lý do chấn thương. Người thay thế anh ở vị trí đường giữa là Poby còn tỏ ra quá thiếu kinh nghiệm cũng như chưa thực sự phối hợp ăn ý với những người đồng đội.

Thiếu Faker, T1 không chỉ thiếu đi thủ lĩnh về mặt tinh thần, một tuyển thủ giàu kinh nghiệm mà còn thiếu đi một người kêu gọi giao tranh mẫu mực. Trận thua trước KT vừa qua đã là trận thua thứ 5 liên tiếp trong T1 và rõ ràng tất cả đều đang mong chờ sự quay trở lại của Faker để vực dậy đội tuyển ở giai đoạn quan trọng sắp tới.

Thiếu vắng Faker trong đội hình, T1 phải nhận liên tiếp những trận thua
Thiếu vắng Faker trong đội hình, T1 phải nhận liên tiếp những trận thua

Một điều an ủi cho T1 là đội tuyển này đã chính thức góp mặt tại Vòng Playoffs và cơ hội dành cho T1 vẫn còn nếu Faker kịp thời quay trở lại. Ở trận đấu gặp KT vừa qua, Faker cũng đã có mặt để cổ vũ cho những người đồng đội. Đây cũng là tín hiệu cho thấy việc ngày Faker xuất hiện trong đội hình thi đấu của T1 sẽ không còn xa.

Mới đây, HLV Tom đã tiết lộ thời điểm dự kiến Faker quay trở lại.

“Nếu Faker không phải điều trị, anh ấy cũng đến cùng với đội vào những ngày khác. Anh ấy xem cả đội thi đấu và cổ vũ chúng tôi. Hiện tại Faker vẫn đang được chăm sóc rất tốt, có ra sân hay không thì đội sẽ thông báo trước. Faker khả năng cao sẽ bắt đầu thi đấu vào tuần tới, tuần thi đấu trước khi tiến vào Vòng Playoffs. Tôi có thể chia sẻ với các bạn rằng Faker sẽ thi đấu, hay chí ít là sẽ trở lại đội hình trước Vòng Playoffs.” – HLV Tom cho biết.

Tất cả đều đang đếm từng ngày Faker quay trở lại
Tất cả đều đang đếm từng ngày Faker quay trở lại

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.