Hot-girl Trung Quốc khiến cộng đồng LMHT nóng mắt vì lên show bình luận CKTG 2021 chỉ để "uốn éo" khoe vòng 1 ngoại cỡ

Một số game thủ cho rằng đây là một talk-show rất "bổ mắt", nhưng phần lớn thì lại chỉ trích vì nhận định nó quá "kệch cỡm và lố lăng".

Những ngày này, cộng đồng LMHT toàn thế giới đều hướng về CKTG 2021 - giải đấu lớn nhất làng LMHT đang được tổ chức tại Iceland. Qua giai đoạn play-in và ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng Main Event cũng đã kết thúc và không ít kết quả bất ngờ đã xảy ra đúng với tính chất của một giải đấu hàng đầu làng LMHT nói riêng và Esports nói chung.

Những hoạt động xung quanh giải đấu cũng rất được người hâm mộ LMHT chú ý. Và trong số đó, những ngày gần đây, dân mạng lan truyền nhau những đoạn clip cắt ra từ một show bàn luận CKTG được thực hiện ở Trung Quốc. Thế nhưng, không phải vì show này có yếu tố chuyên môn cao vượt trội hay có những event đặc biệt dành cho khán giả. Lý do khiến show truyền hình này thu hút đơn giản bởi vì nơi đây có “tâm hồn đẹp”.

Một đoạn clip đã làm “dậy sóng” cộng đồng LMHT với màn vũ đạo trên nền nhạc Kpop của hot girl tham dự chương trình. Thế nhưng, những gì đập ngay vào mắt người xem, là hình thể nóng bỏng của cô nàng trong lớp áo sơmi body ôm sát cơ thể và chiếc váy ngắn “nguy hiểm”. Chưa kể, hot girl này còn rất biết tận dụng triệt để thế mạnh của bản thân khi liên tục tạo dáng gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn của cả MC chương trình và dĩ nhiên là cả 500 anh em game thủ.

Màn vũ đạo gây bão cộng đồng mạng trong một talk-show về CKTG 2021

Danh tính cô gái nhanh chóng được dân mạng lục tìm. Hóa ra không phải ai xa lạ, cô gái này là một hot girl, streamer khá có tiếng ở Trung Quốc. Với hình thể chuẩn, nhất là vòng 1 “khủng”, cô rất trung thành với phong cách sexy, gợi cảm và trên trang cá nhân cũng thường xuyên chiêu đãi fan những hình ảnh vô cùng quyến rũ trong các bộ trang phục cosplay. Ngoài ra, cô còn từng có một số clip “gây bão” với vũ đạo sexy được đăng tải lên YouTube.

Hot-girl Trung Quốc khiến cộng đồng LMHT nóng mắt vì lên show bình luận CKTG 2021 chỉ để uốn éo khoe vòng 1 ngoại cỡ - Ảnh 2.

Hot girl rất ưa chuộng phong cách khoe thân, sexy

Hot-girl Trung Quốc khiến cộng đồng LMHT nóng mắt vì lên show bình luận CKTG 2021 chỉ để uốn éo khoe vòng 1 ngoại cỡ - Ảnh 3.
Hot-girl Trung Quốc khiến cộng đồng LMHT nóng mắt vì lên show bình luận CKTG 2021 chỉ để uốn éo khoe vòng 1 ngoại cỡ - Ảnh 4.
Hot-girl Trung Quốc khiến cộng đồng LMHT nóng mắt vì lên show bình luận CKTG 2021 chỉ để uốn éo khoe vòng 1 ngoại cỡ - Ảnh 5.
Hot-girl Trung Quốc khiến cộng đồng LMHT nóng mắt vì lên show bình luận CKTG 2021 chỉ để uốn éo khoe vòng 1 ngoại cỡ - Ảnh 6.
Hot-girl Trung Quốc khiến cộng đồng LMHT nóng mắt vì lên show bình luận CKTG 2021 chỉ để uốn éo khoe vòng 1 ngoại cỡ - Ảnh 7.
Hot-girl Trung Quốc khiến cộng đồng LMHT nóng mắt vì lên show bình luận CKTG 2021 chỉ để uốn éo khoe vòng 1 ngoại cỡ - Ảnh 8.
Hot-girl Trung Quốc khiến cộng đồng LMHT nóng mắt vì lên show bình luận CKTG 2021 chỉ để uốn éo khoe vòng 1 ngoại cỡ - Ảnh 9.
Hot-girl Trung Quốc khiến cộng đồng LMHT nóng mắt vì lên show bình luận CKTG 2021 chỉ để uốn éo khoe vòng 1 ngoại cỡ - Ảnh 10.

Tuy vậy, show bình luận CKTG 2021 trên bị ném đá vì đã câu view một cách phản cảm khi cho các hot girl liên tục tạo dáng theo phong cách lả lơi. Chưa kể, rất nhiều lần trong suốt chương trình, camera lia cam từ dưới chân của các host nữ và các MC lên khiến người xem vô cùng khó chịu.

Những host nữ của chương trình ăn mặc rất gợi cảm và tạo dáng sexy trong suốt các phần chơi khiến khán giả khó chịu

Hot-girl Trung Quốc khiến cộng đồng LMHT nóng mắt vì lên show bình luận CKTG 2021 chỉ để uốn éo khoe vòng 1 ngoại cỡ - Ảnh 12.

Các host nữ của chương trình không ngại tạo dáng vô cùng khêu gợi

CKTG là sự kiện quan trọng bậc nhất của làng LMHT và của cả nền Esports. Với một đất nước chuộng bộ môn này như Trung Quốc, không khó hiểu khi nhiều show “ăn theo” cũng mọc lên như nấm. Tuy nhiên, với tính chất đặc thù, phần đông khán giả sẽ cảm thấy không được thoải mái khi xem một show bình luận game mà phần chuyên môn chưa thấy đâu, chỉ đập vào mắt là những màn khoe thân nhiều đến mức phản cảm.