LNG Tarzan: Tôi nghĩ LCK là khu vực mạnh nhất

Ngươi đi rừng của LNG Esports, Tarzan tin rằng các khu vực đều đã mạnh hơn rất nhiều so với những mùa giải trước đây, song LCK vẫn là khu vực mạnh nhất.

Đây dường như là lần đầu tiên bạn đến với đất nước Iceland. Bạn cảm thấy thế nào?

Tarzan: Xin cảm ơn, tôi vẫn khỏe và cảm thấy khá ổn. Tôi nghe nói mọi người có nhìn thấy cực quang trong ngày hôm qua, tiếc là tôi lại không được chứng kiến.

Năm đầu tiên của bạn tại LPL như thế nào?

Tarzan: Mọi chuyện khá khó khăn trong giai đoạn mùa xuân khi tôi chưa thể thích nghi với môi trường mới. Nhưng đến mùa hè, mọi thứ đã ổn hơn. Tôi đã cố gây dựng mối liên kết với các thành viên trong đội. 

LNG Esports có 1 chiến thắng và 1 thất bại sau 2 trận đấu đầu tiên vòng bảng CKTG 2021

Bạn có gặp những rắc rối về rào cản ngôn ngữ?

Tarzan: Sẽ rất tuyệt nếu tôi có thể nói chuyện trôi chảy, nhưng tôi vẫn chưa đạt đến cấp độ đó. Lúc này, tôi mới chỉ giao tiếp với các đồng đội trong game. Kể cả khi tôi không nói rõ ràng, họ vẫn hiểu điều mà tôi muốn truyền đạt.

Các bạn đang có 1 chiến thắng và 1 thất bại. Các bạn đã tiếp nhận phản hồi như thế nào sau thất bại trước Gen.G?

Tarzan: Chúng tôi đã không giao tranh đúng như kỳ vọng. Trận đấu chính thức khác biệt rất nhiều với kết quả scrims, và chúng tôi cứ bị bỏ lại phía sau...

Có vẻ như meta đã có một vài thay đổi so với vòng khởi động. Đâu là sự khác biệt lớn nhất?

Tarzan: Có rất nhiều tướng có thể xuất hiện trong meta hiện tại, kể cả những vị tướng vẫn chưa xuất hiện, ví dụ như Graves đường trên. Ngoài ra còn có một vài lựa chọn khác như Yuumi.

Tất cả các đội ở bảng D đều đang có hệ số 1-1. Bạn có nhận xét gì không?

Tarzan: Ở bảng D này, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Một đội tuyển có thể đánh bại hoặc thất bại trước bất kỳ đối thủ nào.

Nhiều người tin rằng bạn là một trong những người đi rừng xuất sắc nhất. Bạn có đồng ý không?

Tarzan: Tôi không chắc chắn làm về điều này. Nếu meta của game không thay đổi trước CKTG 2021, tôi có thể tự tin mình vẫn là một người đi rừng hàng đầu. Còn bây giờ, tôi vẫn đang cố gắng thích nghi với meta mới. Tôi cảm giác sức mạnh của các Tướng đi rừng đã yếu đi.

Tarzan: Tôi vẫn đang thích nghi với meta của CKTG 2021

Đâu là những đội tuyển mạnh nhất khi scrims?

Tarzan: Các đội đều không thể hiện quá nhiều trong các trận đấu scrims. Tỷ lệ thắng của chúng tôi ở mức trung bình, tôi có nghe một số lời đồn nhưng bản thân tôi nghĩ không có sự khác biệt lớn giữa các đội. Có một vài đội thực sự mạnh, nhưng vẫn không tỏ ra quá lệch trình so với phần còn lại. 

Dù sao đi chăng nữa, scrims khác biệt rất nhiều với các trận đấu chính thức, nên tôi không bận tâm quá nhiều.

Theo ý kiến cá nhân của bạn, đâu là khu vực mạnh nhất vào thời điểm hiện tại?

Tarzan: Tất cả các khu vực đều mạnh hơn so với mùa giải '19 và '20. Nhưng hiện tại, tôi nghĩ LCK vẫn là khu vực mạnh nhất.

Tarzan: Tôi tin LCK vẫn là khu vực mạnh nhất hiện tại

Với tư cách là một người đi rừng, bạn nghĩ sao về chủ đề cuộc chiến đường giữa của LCK vs LPL?

Tarzan: Họ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tôi nghĩ bản thân mình không thể phán xét bên nào mạnh hơn.

Elyoya nói cậu ấy rất mong chờ được đối đầu với anh. Bạn nghĩ vào về trận đấu với MAD Lions?

Tarzan: Tôi không chắc lắm. Bảng D thực sự là bảng từ thần, tôi không thể đoán trước những diễn biến tiếp theo. Tất cả những gì mà chúng tôi có thể làm là chuẩn bị tinh thần với tất cả những gì chúng tôi có.

Rất nhiều người hâm mộ vẫn nhớ tới Griffin. Những đồng đội cũ của bạn là Chovy và Viper cũng có mặt ở đây. Bạn có muốn đối đầu với họ không? 

Tarzan: Sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi được gặp lại nhau. Tôi rất muốn gặp họ, nhưng điều quan trọng hơn cả là chúng tôi phải phải chiến thắng và vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, tôi tin rằng đối đầu với họ sẽ là những trận đấu rất thú vị.