Hậu vệ "Trùm cuối" Maldini chính thức có mùa thẻ huyền thoại tại FIFA Online 4, còn cửa nào cho những tiền đạo quốc dân?

Sau khi bảo trì máy chủ vào ngày 13.10, FIFA Online 4 đã bổ sung vào bộ sưu tập huyền thoại 7 cái tên mới và tâm điểm sẽ dồn về cựu đội trưởng thành Milan - Paolo Maldini.

Ngoài ra sẽ có bộ ba tiền vệ cũng không kém phần xuất sắc là Park Ji Sung, Bastian Schweinsteiger và Juan Román Riquelme. Đặc biệt đây cũng là mùa thẻ đầu tiên của Riquelme tại FIFA Online 4 và có lẽ những Cules là được hưởng niềm vui trọn vẹn nhất khi lại một lần nữa được thấy "số 10" cổ điển trên sân.

Trailer thu hút sự chú ý của rất nhiều fan Barcelona, MU, AC Milan và cả Arsenal.

Paolo Maldini - Số 3 bất tử tại sân San Siro

Hậu vệ Trùm cuối Maldini chính thức có mùa thẻ huyền thoại tại FIFA Online 4, còn cửa nào cho những tiền đạo quốc dân? - Ảnh 2.

Maldini ICONS là hậu vệ có chỉ số cao nhất tại FIFA Online 4.

Việc được ưu ái khi sở hữu bộ chỉ số mạnh mẽ và đứng nhất so với các hậu vệ huyền thoại khác là hoàn toàn hợp lý vì Maldini chính là mẫu trung vệ có lối chơi tư duy bậc nhất của thế giới, điều mà gần như đã tuyệt chủng tại bóng đá hiện đại. Rất hiếm khi người xem phải thấy Maldini vào bóng ác ý với đối phương vì ông luôn biết cách tính toán, di chuyển khôn ngoan và cắt bóng chuẩn xác.

Hậu vệ Trùm cuối Maldini chính thức có mùa thẻ huyền thoại tại FIFA Online 4, còn cửa nào cho những tiền đạo quốc dân? - Ảnh 3.

Sức mạnh 110 cùng tốc độ 113 chắc chắn sẽ biến Maldini ICONS trở thành chốt chặn uy tín, các game thủ sẽ không còn phải lo ngại khi phải so vai hay đeo bám những tiền đạo quốc dân như Rô Béo, CR7. Chỉ số đánh đầu cực cháy 115 cùng chỉ số ẩn đánh đầu mạnh sẽ giúp gia tăng cơ hội thành bàn từ những tình huống phạt góc cố định.

Sau sự xuất hiện của Cha Bum Kun, Park Ji Sung là cầu thủ thứ 2 người Hàn Quốc có mùa thẻ huyền thoại

Hậu vệ Trùm cuối Maldini chính thức có mùa thẻ huyền thoại tại FIFA Online 4, còn cửa nào cho những tiền đạo quốc dân? - Ảnh 4.

Cũng là cầu thủ Hàn Quốc sở hữu 2 chân 5-5.

Tại server Hàn Quốc, Park được xem là mùa thẻ quốc dân từ LH, UP và giờ là ICONS với điểm mạnh chính là hai chân 5-5 cùng tốc độ đáng kinh ngạc, dễ dàng đeo bám và cướp bóng của đối phương. Thể hình trung bình cũng là lợi thế giúp Park có thể tranh chấp tay đôi với những con hàng to cao khác.

Hậu vệ Trùm cuối Maldini chính thức có mùa thẻ huyền thoại tại FIFA Online 4, còn cửa nào cho những tiền đạo quốc dân? - Ảnh 5.

UP +5 hay ICONS +2 đều rất đáng trải nghiệm.

Kẻ tám lạng người nửa cân là những gì mà fan MU thấy được giữa hai mùa thẻ này. Đều ở mức 109 và giữ nguyên những đặc điểm như 2 chân 5-5, 4 sao kỹ thuật và thể hình TB. Vậy điều quyết định chỉ còn nằm ở mức giá mà mùa thẻ ICONS sẽ đạt là bao nhiêu cập bến server Việt Nam. Và đương nhiên giá trị sử dụng của tiền vệ Hàn Quốc là vô cùng cao khi anh có thể đá tốt được ở mọi vị trí từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hoặc dạt ra biên làm tiền vệ cánh.

Bastian Schweinsteiger - Quý ông hoàn hảo

Hậu vệ Trùm cuối Maldini chính thức có mùa thẻ huyền thoại tại FIFA Online 4, còn cửa nào cho những tiền đạo quốc dân? - Ảnh 6.

Tiền vệ đa năng với bộ chỉ số đồng đều.

Nổi lên ở Bayern Muchen ở vị trí tiền vệ chạy cánh phải với khả năng tạo đột biến vô cùng lơn của mình thế nhưng "Fußballgott" lại được biết đến là một tiền vệ đẳng cấp thế giới khi lùi vào ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Vì thế không khó hiểu khi bộ chỉ số của Schwensteiger là vô cùng đồng đều so với các tiền vệ khác trong FIFA Online 4.

Hậu vệ Trùm cuối Maldini chính thức có mùa thẻ huyền thoại tại FIFA Online 4, còn cửa nào cho những tiền đạo quốc dân? - Ảnh 7.

Với bộ chỉ số khủng đi kèm với các team color quốc dân như:"Mu, Bayern hay ĐT Đức", Schweisteiger là một "quân bài" đa năng và có thể sử dụng trong hầu hết mọi sơ đồ chiến thuật, từ 3-5-2, 4-4-2 hay cả 5-2-3 với các chỉ số tổng quát về Tốc độ - Sút - Chuyền - Rê bóng- Thủ - Thể lực đều vượt mốc 104. 

Mức lương 24 có thể khiến nhiều HLV đắn đo cân lương thế nhưng giá trị mà cầu thủ này mang lại là không thể coi nhẹ. Có thể kết hợp Bastian cùng những tiền vệ lương 1X khác ở mức thẻ cộng cao như:" I. Perišić LH, S. Gnabry 19UCL" cho vị trí chạy cánh hay "Pogba 20A, M. Fellaini VTR" cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Hậu vệ Trùm cuối Maldini chính thức có mùa thẻ huyền thoại tại FIFA Online 4, còn cửa nào cho những tiền đạo quốc dân? - Ảnh 8.

Team up Quỷ Đỏ với sự phục vụ của huyền thoại người Đức.

Juan Román Riquelme lần đầu tiên có mặt trong FIFA Online 4

Hậu vệ Trùm cuối Maldini chính thức có mùa thẻ huyền thoại tại FIFA Online 4, còn cửa nào cho những tiền đạo quốc dân? - Ảnh 9.

Diện mạo sát với thực tế của Riquelme.

Tuy chỉ có team color nổi trội là Barcelona nhưng Riquelme vẫn là huyền thoại được nhiều fan bóng đá hâm mộ và khao khát được xuất hiện trong FIFA Online 4. 

Chinh phục những khán giả khó tính nhất với lối chơi nghệ sĩ, vô cùng tư duy và những phút giây ngẫu hứng của mình. Rất mừng vì vào 13.10 này, tiền vệ người Argentina sẽ chính thức chào sân trong màu áo ICONS với chỉ số tổng quát là 106 cùng mức lương "dễ thở" chỉ có 23.

Hậu vệ Trùm cuối Maldini chính thức có mùa thẻ huyền thoại tại FIFA Online 4, còn cửa nào cho những tiền đạo quốc dân? - Ảnh 10.

5 sao skill cùng chỉ số ẩn qua người, tinh tế phù hợp với lối chơi "bay bổng"

Ở một meta thiên về sức mạnh và tốc độ như hiện nay, Riquelme chính là sự lựa chọn mới mẻ cho tuyến giữa của các đội bóng. Khả năng chuyền bóng chuẩn xác, cùng kỹ thuật thượng thừa và thể hình trung bình giúp Riquelme vừa có thể thi đấu thăng hoa lại không sợ bị "đè bẹp" bởi những CB hộ pháp.

Ngoài ra còn có 3 huyền thoại khác là Rui Costa, Fredrik Ljungberg, Marc Overmars cũng sẽ xuất hiện trong lần cập nhật vào 13.10 này. Các bạn có thể xem thêm chi tiết tại: https://icon.fo4.garena.vn/

Ngoài ra các bạn có thể cập nhật những tin tức mới nhất từ FIFA Online 4 tại: https://www.facebook.com/officialfo4vn