Hoyoverse Nhận Được Sự Hỗ Trợ Từ Chính Phủ Trung Quốc Để Sản Xuất Anime Genshin và Honkai

Chính phủ thành phố Thượng Hải, nơi đặt trụ sở của Hoyoverse đã hỗ trợ nhà phát hành nổi tiếng để sản xuất anime.

Hoyoverse đã nhận được sự hỗ trợ từ Thành uỷ Thượng Hải như một phần của dự án “Kế hoạch hành động 3 năm cho Thành phố Điện ảnh Thượng Hải" nhằm sản xuất các bộ anime mới của Genshin Impact và Honkai.

Anime Genshin Impact

Chi nhánh CPC của Thượng Hải đã thông báo trên tài khoản WeChat chính thức của họ rằng họ đã tiến hành nghiên cứu và gặp gỡ các công ty hàng đầu trong ngành trò chơi và làm phim. Mục đích cuối cùng là biến thành phố này trở thành trung tâm điện ảnh trong ba năm tới.

Anime Genshin Impact


Các quan chức nhà nước đã đến thăm trụ sở chính của Hoyoverse để tìm hiểu thêm về công nghệ được sử dụng trong sản xuất trò chơi và hiện đang đàm phán với nhà phát hành để làm 2 bộ anime trên hai tựa game phổ biến nhất của họ.

Anime Genshin Impact

Theo thông báo gốc, các quan chức đã thảo luận về dự án và bày tỏ sự quan tâm đến việc giúp các nhà phát triển của Genshin Impact và Honkai: Star rail tham gia tốt hơn vào dự án 3 năm của toàn thành phố. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi Hoyoverse là một trong những công ty game thành công nhất trên thế giới.

Anime Genshin Impact

Chưa xác nhận rằng liệu dự án này sẽ bao gồm phần game Honkai nào. Tuy nhiên, Genshin Impact đã có cho mình một dự án anime công bố từ năm 2022, thế nên không biết liệu dự án ba năm này có ảnh  hưởng tới quá trình sản xuất hay không.