Huanfeng sẽ 'vắng mặt' tại LPL All-Star 2020 sau nhiều bê bối gần đây

Suning chính thức thông báo Huanfeng sẽ không tham dự LPL All Star 2020 sau những bê bối gây phẫn nộ cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Mới đây, trên trang Weibo của Suning đã đăng tải nội dung thông báo rằng tuyển thủ Huanfeng sẽ không thể tham dự sự kiện LPL All Star 2020. Được biết, trước đó Huanfeng đã thắng giải đề cử tân binh xuất sắc nhất ở vị trí xạ thủ. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây xạ thủ của SN đang hứng chịu nhiều “gạch đá” từ cộng đồng LMHT Trung Quốc vì những bê bối cá nhân, chính vì vậy “vắng mặt” trong các sự kiện là điều nên làm đối với Huanfeng thời điểm hiện tại.

Huanfeng không tham dự All Star

Thông báo từ Suning

Theo thông báo từ phía Suning: “Sau khoảng thời gian cân nhắc và tiếp nhận ý kiến từ phía tuyển thủ, Đường Hoán Phong (ID: huanfeng) sẽ không thể tham dự LPL All Star 2020 ( trong đó gồm có buổi trao giải và trận đấu giao hữu dành cho tân binh xuất sắc). Chúng tôi đã gửi báo cáo đến ban tổ chức sự kiện.

Xin chân thành cảm ơn ban tổ chức và người hâm mộ đã bình chọn, chúng tôi thật sự xin lỗi vì sự bất tiện này từ phía đội tuyển.”

Nếu bạn đọc chưa biết thì khoảng thời gian gần đây Huanfeng liên tục dính vào những vụ tố cáo khiến cộng đồng vô cùng hoang mang. Đầu tiên là sự việc xạ thủ SN bị bạn gái cũ tố cáo “bắt cá hai tay”, thậm chí có hành vi “qua đêm” với fan hâm mộ nữ ngay trong thời điểm diễn ra kỳ CKTG 2020. Tiếp theo đó là drama tỏ thái độ khó chịu với phóng viên trong một buổi quay phỏng vấn tại Gaming House của Suning, có cả bằng chứng tuyển thủ này giờ “ngón tay thối” về phía máy ảnh.

Huanfeng không tham dự All Star

Huanfeng đang bị ảnh hưởng tâm lý

Chính vì những bê bối này mà Huanfeng bị cộng đồng LMHT Trung Quốc chỉ trích dữ dội. Dù không được Suning lên tiếng thông báo về sự việc cũng như tình hình hiện tại của tuyển thủ, tuy nhiên chắc chắn Huanfeng đang phải trải qua áp lực tâm lý rất lớn. Việc để Huanfeng không tham dự LPL All Star 2020 nhằm tránh tiếp xúc với truyền thông là điều hoàn toàn phù hợp. Thông tin về LPL sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Hé lộ thông tin Palette ‘lỡ hẹn’ với TSM vì bị Doublelift từ chối