Hướng dẫn đăng ký tài khoản và nhận thẻ LCK Legendaries miễn phí

Thẻ kĩ thuật số LCK Legendaries hiện đang thu hút được nhiều sự chú ý từ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại ở nhiều khu vực.

Trong thời gian vừa qua, LCK Legendaries - bộ sưu tập thẻ kĩ thuật số của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Hàn Quốc đã chính thức ra mắt. Theo công bố từ phía ban tổ chức LCK, hệ thống bộ sưu tập thẻ bài này sẽ giúp khán giả có thể nâng cao trải nghiệm của mình khi theo dõi giải đấu. Đặc biệt hơn khi ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ hoàn toàn có thể đăng ký và nhận thẻ bài miễn phí. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách thức nhận miễn phí thẻ bài LCK Legendaries cực đơn giản nhé!

lck-legends.jpg

Hướng dẫn nhận miễn phí thẻ bài LCK Legendaries

Đầu tiên, người chơi cần truy cập vào trang web của LCK Legendaries tại đây để tiến hành đăng ký tài khoản.

lck-legends-1.jpg

Kế tiếp, sau khi đã tạo tài khoản thành công, tiến hành chọn mục "Get the welcome pack" để nhận thẻ bài miễn phí. Tại đây, bạn sẽ phải nhập thông tin số điện thoại để nhận về mã nhận thưởng. Tiếp theo, chọn đổi tuyển yêu thích của bạn để có thể nhận được thẻ tuyển thủ của đội tuyển đó.

lck-legends-2.jpg
lck-legends-3.jpg

Sau cùng, khi hoàn tất các bước đăng ký, phần thưởng sẽ gửi đến hộp quà của bạn. Bạn có thể xem highlight của tuyển thủ sau khi đã tiến hành mở thẻ. Các thông tin liên quan đến độ hiếm của thẻ bài, chỉ số và điểm OVR của tuyển thủ cũng sẽ được hiển thị sau khi bạn mở thẻ. 

lck-legends-4.jpg
lck-legends-5.jpg
lck-legends-6.jpg

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!