LCK Legendaries - Bộ sưu tập kỹ thuật số của giải đấu LCK là gì?

LCK Legendaries đang thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ hâm mộ LMHT khi sở hữu hàng loạt những cơ chế thú vị.

Trong thời gian vừa qua, người hâm mộ hâm mộ LCK đã vô cùng bất ngờ khi ban tổ chức đã công bố những thông tin đầu tiền LCK Legendaries - bộ sưu tập kỹ thuật số dành riêng cho giải đấu Liên Minh Huyền Thoại tại Hàn Quốc. Và cho tới thời điểm hiện tại, bộ sưu tập này đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với vô và những chi tiết thú vị.

Vậy cụ có thể LCK Legendaries là gì? Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Bộ sưu tập LCK Legendaries là gì?

Theo thông tin, LCK Legendaries là một loại thẻ kỹ thuật số được tạo ra bởi các chuyên gia Thể thao điện tử. Mục đích giúp nâng cao trải nghiệm khi theo dõi giải đấu và các tuyển thủ. Bên cạnh đó, thẻ LCK Legendary sẽ hiển thị thông tin, chỉ số trung bình cũng như các pha highlight của các tuyển thủ tại LCK.

Screenshot_3-1.jpg

Đồng thời, theo công bố từ ban tổ chức, 50% lợi nhuận thu được từ thẻ LCK Legendary sẽ được hoàn trả cho các đội tuyển tại giải đấu. Ngoài ra, Riot cũng cho biết LCK là khu vực đầu tiên thử nghiệm loại thẻ kỹ thuật số này và giải đấu LCK Mùa Xuân 2023 sẽ trở thành loạt trận đầu tiên của bộ sưu tập. Nếu như thành công, rất có thể có nhiều khu vực khác nhau trên bản đồ Liên Minh Huyền Thoại thế giới cũng sẽ có riêng cho mình một bộ sưu tập thẻ tương tự như LCK.

Thẻ LCK Legendaries có gì?

LCK Legendaries sẽ bao gồm thông tin tuyển thủ đang thi đấu như:

  • Tên tuyển thủ
  • Tên đội.
  • Vị trí thi đấu.
  • Đặc điểm nổi bật (kèm theo thống kê chi tiết thông số trong trận đấu).
  • Chỉ số OVR trên thẻ.

Khi mở thẻ LCK Legendary, điểm nổi bật của tuyển thủ cùng vị tướng mà họ sử dụng sẽ được thể hiện với hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt.

Screenshot_5-1.jpg

Ngoài ra, để thêm về điểm OVR, đây sẽ là thông số có thể hiện khả năng của tuyển thủ đó dựa trên hiệu suất cũng như thống kê của họ trong pha nổi bật của mình. Bên cạnh đó, điểm OVR cũng sẽ được đánh giá dựa trên góc nhìn của các chuyên gia cũng như cựu tuyển thủ. Điểm OVR càng cao đồng nghĩa với mức độ hiện tại và giá trị của thẻ bài càng lớn.

Có bao nhiêu loại thẻ LCK Legendary?

img_explain00.jpg

Các thẻ huyền thoại LCK sẽ được phân chia theo mức độ kỳ lạ và tất nhiên mức độ càng hiếm càng cao đi đôi với việc đánh giá thẻ bài càng lớn. Cấp độ của thẻ LCK Legendaries được phía ban tổ chức LCK quy định như sau:

  • Phổ biến: Màu xanh Neon
  • Hiếm: Màu đỏ neon
  • Siêu Hiếm: Màu tím Neon
  • Huyền thoại

Tất nhiên, giá của thẻ bài cũng sẽ dựa trên mức độ hiện tại của chúng.

Thẻ LCK Legendaries có giao dịch, mua bán được không?

Theo thông tin, người chơi hoàn toàn có thể giao dịch thẻ LCK Legendary thông qua thị trường do chính Riot Games tạo ra. Bên cạnh đó, để có thể mua những loại thẻ yêu thích, người chơi cũng có thể nạp LC (token riêng của LCK Legendary) vào tài khoản của mình để thực hiện giao dịch trên thị trường. 

Thẻ-LCK-Legendaries-có-giao-dịch-mua-bán-được-không.jpg

Hiện tại, khi đăng ký tài khoản trên LCK Legendaries, bạn sẽ nhận được 1 thẻ bài miễn phí và có thể trải nghiệm một số chi tiết của hệ thống này.

Để nắm được thêm những thông tin quan trọng hơn, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!