LMHT: Các trang phục VBTT của Seraphine, Senna và Orianna sẽ không còn là hàng "độc quyền" của Tốc Chiến

Dòng trang phục VBTT đón chào Seraphine, Senna và Orianna trong LMHT.

Vệ Binh Tinh Tú (VBTT) là một trong những dòng trang lớn và phục lâu đời nhất vũ trụ LMHT. Mang tone màu tươi sáng cùng một cốt truyện có chiều sâu, chúng ta phải thừa nhận rằng lượng fan của dòng skin này chỉ có tăng mà không hề bị thụt giảm qua từng năm.

Mùa hè năm ngoái, trong một sự kiện lớn liên quan đến vũ trụ VBTT, Riot đã quyết định tạo ra 3 trang phục VBTT độc quyền bên Tốc Chiến dành cho cho 3 vị tướng: Seraphine, Senna và Orianna. Cả 3 đều nhận được những phản hồi rất tích cực, thậm chí nhiều người chơi LMHT còn cảm thấy ghen tị khi bản thân chơi tựa game "gốc" mà còn chẳng được trải nghiệm những Vệ Binh Tinh Tú bản độc quyền đó.

Trang phục Xayah - Rakan Chuộc Tội cũng sẽ sớm xuất hiện trong LMHT
Trang phục Xayah - Rakan Chuộc Tội cũng sẽ sớm xuất hiện trong LMHT

Nắm bắt được tâm lý của người chơi, Riot đã quyết định đem cả 3 trang phục "vốn là hàng độc quyền của Tốc Chiến" đó sang với LMHT. Cụ thể, Orinana, Seraphine sẽ ra mắt ở bản 13.13, còn Senna là ở bản 13.14. Ngoài ra, hai trang phục Xayah và Rakan Chuộc Tội (bản VBTT sau khi được thanh tẩy sức mạnh hắc ám, vốn cũng là hàng chỉ có trên Tốc Chiến) sẽ được mang tới LMHT vào giai đoạn cuối năm nay.