Hường Lulii - Nữ streamer trong sáng ngày nào bỗng chốc "khoe nhiều da thịt", theo đuổi hình ảnh ngày càng sexy hơn!

Nữ streamer Hường Lulii đang dần thay đổi phong cách ăn mặc, chụp ảnh.

Cái tên Hường Lulii đang nhận được nhiều hơn những sự chú ý của người hâm mộ. Cô nàng này tên thật là Nguyễn Thị Cẩm Hường, sinh năm 1998 và hiện đang là streamer trên nền tảng Facebook.

Hường Lulii - Nữ streamer trong sáng ngày nào bỗng chốc khoe nhiều da thịt, theo đuổi hình ảnh ngày càng sexy hơn! - Ảnh 1.

Hường Lulii cũng có cho mình lượng fan khá đông đảo, bằng chứng là fanpage cá nhân của cô nàng cũng hiện đã có tới gần 450.000 lượt theo dõi.

Hường Lulii - Nữ streamer trong sáng ngày nào bỗng chốc khoe nhiều da thịt, theo đuổi hình ảnh ngày càng sexy hơn! - Ảnh 2.

Cô nàng sở hữu phong cách tương tác, nói chuyện vô cùng duyên dáng, thân thiện cùng với ngoại hình nhỏ nhắn. Dù chỉ cao 1m52 nhưng Hường Lulii có gương mặt khá dễ thương, xinh đẹp và dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện.

Hường Lulii - Nữ streamer trong sáng ngày nào bỗng chốc khoe nhiều da thịt, theo đuổi hình ảnh ngày càng sexy hơn! - Ảnh 3.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Hường Lulii đang dần theo đuổi phong cách mới mẻ, sexy và quyến rũ hơn.

Có thể thấy ngoài gương mặt xinh xắn, nước da trắng cùng thân hình thon gọn là điểm cộng rất lớn của cô nàng.

Từng nổi lên như một hiện tượng nhờ vào hình tượng đáng yêu, thế nhưng hiện tại Hường Lulii đã lột xác, trở nên "hút mắt" khán giả hơn rất nhiều.

Hường Lulii - Nữ streamer trong sáng ngày nào bỗng chốc khoe nhiều da thịt, theo đuổi hình ảnh ngày càng sexy hơn! - Ảnh 6.

Dù dịu dàng và dễ thương là vậy, thế nhưng nữ streamer xinh xắn vẫn biết cách để khiến người xem chú ý với những bức ảnh khéo léo khoe thân hình "nhỏ mà có võ" của mình.

Hường Lulii - Nữ streamer trong sáng ngày nào bỗng chốc khoe nhiều da thịt, theo đuổi hình ảnh ngày càng sexy hơn! - Ảnh 7.

Hường Lulii của hiện tại là một phiên bản trưởng thành, xinh đẹp.

Hường Lulii - Nữ streamer trong sáng ngày nào bỗng chốc khoe nhiều da thịt, theo đuổi hình ảnh ngày càng sexy hơn! - Ảnh 8.

Ảnh: FBNV